Tình tiết “sốc” vụ cô gái miền Tây bị đánh ghen, lột quần áo

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình sinh sống ở TP Sóc Trăng, giữa Hoa và Mỹ Anh – người đánh ghen mình chơi rất thân. Dù Hoa biết Mỹ Anh lập gia đình, đang nuôi con 8 tháng tuổi nhưng vẫn tìm hiểu chồng của Mỹ Anh.

Tiếp tục thông tin về vụ việc chị Nguyễn Thị Hoa (tên đã đổi, 19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) bị chị Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ đường Mạc Đỉnh Chi, TP Sóc Trăng) đánh ghen lột áo giữa đường gây xôn xao dư luận, mới đây chị Hoa đã lên tiếng về vụ việc.
"Chồng Mỹ Anh nói sắp ly dị với vợ rồi. Tụi tôi chỉ mới tìm hiểu nhau thôi chứ chưa vượt qua giới hạn bạn bè", chị Hoa nói.
Theo lời của chị Hoa, ngay sau khi bị đánh ghen chị đã phải vào điều trị ở bệnh viện. Từ ngày xuất viện đến nay, chị Hoa không dám ra khỏi phòng trọ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng).
Hình ảnh Hoa bị đánh ghen, lột sạch áo giữa đường.
Đặc biệt khi công an cho mời chị Hoa đến làm việc, cô gái này phải trùm kín mặt mũi khi bước ra khỏi phòng trọ, vì đây là cú sốc lớn trong cuộc đời do bị người khác đánh đập, lột áo, để lộ ra những phần nhạy cảm của cơ thể trước mặt mọi người.
Hoa cho hay, phòng trọ nơi cô bị Mỹ Anh cùng bạn đến đánh ghen là của bạn gái thuê ở. Thời điểm xảy ra vụ việc là khoảng 14h ngày 4/5, Hoa được cô bạn gọi đến uống cà phê và rủ chồng của Mỹ Anh đến bàn kế hoạch đi chơi ở xã Vĩnh Châu.
Theo tìm hiểu được biết, những ngày ở Sóc Trăng, Hoa có quen biết với Huỳnh Mỹ Anh rồi trở thành bạn thân. Dù Hoa biết Mỹ Anh lập gia đình, đang nuôi con 8 tháng tuổi nhưng vẫn tìm hiểu chồng của Mỹ Anh nên mới dẫn đến nguyên nhân của vụ việc.
 Vụ Hoa bị đánh ghen khiến dư luận xôn xao.
Theo lời của mẹ chị Hoa, do bố Hoa mất sớm, nên khi con trai lớn lấy vợ bà đã đưa hai con gái (trong đó có Hoa) lên TP Sóc Trăng để mưu sinh. Để nuôi ước mơ kiếm tiền mua đất, xây nhà cho mẹ ở nên hai chị em của Hoa vào làm phục vụ ở các quán karaoke tại khu vực đường Bùi Viện. Đến ngày 4/5 thì Hoa bị đánh ghen.
Liên quan đến vụ việc, ông Võ Thanh Nhàn - Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng cho báo chí biết chính quyền phường 7 đã báo cáo vụ việc. Gia đình nạn nhân bị đánh ghen lột quần áo có đơn tố cáo nên cơ quan điều tra phải vào cuộc và quan điểm của địa phương là xử lý theo pháp luật.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)