Tình tiết mới vụ người phụ nữ chết thảm sau tiếng nổ lớn ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) -Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh nghe thấy một tiếng nổ lớn kèm theo ánh lửa lóe sáng từ phía nhà bà Vũ Thị Dần ra ngoài đường.

Thông tin mới nhất liên quan vụ việc một người phụ nữ chết thảm sau tiếng nổ lớn tại Thái Nguyên, Thượng tá Nguyễn Tiến Thịnh - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm PC45 - Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang dốc toàn bộ lực lượng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Sau tiếng nổ xảy ra lúc hơn 6h sáng 13/11, tại khu vực tổ 8 (phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) người dân bàng hoàng phát hiện bà Vũ Thị Dần (SN 1950, trú tại địa chỉ trên) tử vong thương tâm, đến khoảng 13h cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể bà Vũ Thị Dần đã được đưa về nhà để tiến hành tang lễ. Đến 14h30 phút cùng ngày, gia đình bắt đầu tổ chức tang lễ cho bà Vũ Thị Dần.
Tinh tiet moi vu nguoi phu nu chet tham sau tieng no lon o Thai Nguyen
Lực lượng công an đang điều tra làm rõ vụ việc.
Một số người hàng xóm cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn kèm theo ánh lửa lóe sáng từ phía nhà bà Vũ Thị Dần ra ngoài đường. Khi người dân chạy đến thì phát hiện bà Vũ Thị Dần nằm chết ngay ngoài cửa. Không chỉ những người hàng xóm, người dân phường Chùa Hang cũng rất bàng hoàng khi biết thông tin. Nhiều người kéo đến khu vực hiện trường để theo dõi diễn biến vụ việc.
Bà Nguyễn Thị H. – hàng xóm sinh sống cách gia đình bà Vũ Thị Dần khoảng 100 mét vẫn chưa hết kinh hãi cho biết: “Vào sáng sớm 13/11, khi tôi đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho mọi người trong gia đình thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn khiến nhà bị rung chuyển. Nghe thấy tiếng nổ, tôi vội chạy ra ngoài đường lớn xem có chuyện gì xảy ra thì vô cùng sợ hãi phát hiện khu vực phát ra tiếng nổ là ở ngay trước cửa hiên nhà bà Dần nằm cạnh đường quốc lộ.
Khi tôi chạy sang đến nhà bà Dần thì bủn rủn chân tay khi thấy bà Dần bị thương nặng ở vùng mặt và chân, nằm ngay ở trước cửa nhà. Lúc đấy, tôi hoảng nên không biết làm thế nào thì mọi người bảo bà Dần đã tử vong. Tối hôm trước, tôi và bà Dần còn nói chuyện vui vẻ với nhau vậy mà chỉ một tiếng nổ hai chị em đã mỗi người một nơi...".
Một người hàng xóm khác cho biết, vào sáng sớm 13/11, cháu ngoại bà Dần ra ngoài mở cửa chính căn nhà số 49, tổ 8, phường Chùa Hang. Sau khi mở cửa, hai bà cháu đi ra ngoài thì cháu ngoại bảo bà đi vào trong nhà lấy chiếc chìa khoá để mở cửa quán hàng ăn ở nhà bên cạnh. Khi bà Dần vừa quay lại cánh cửa sắt thì bất ngờ phát ra một tiếng nổ lớn khiến bà này chết tại chỗ còn cháu ngoại chỉ bị thương do sức ép của vụ nổ....
Những người hàng xóm cho biết, bà Vũ Thị Dần vốn là người hiền lành, không có mâu thuẫn với bất kỳ ai và sống chan hòa với xóm làng. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm trên, hàng ngày, bà Vũ Thị Dần sống cùng chồng, các con và các cháu và bán hàng ăn sáng ở ngay cạnh căn nhà 2 tầng (nơi xảy ra vụ nổ) mà gia đình sinh sống.
Thông tin từ những người dân cho biết, bà Vũ Thị Dần là mẹ của anh Đào Ngọc Thành, Trưởng ban Bảo vệ dân phố phường Chùa Hang (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).
Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm PC45 - Công an tỉnh Thái Nguyên đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc trên…
Một số hình ảnh ghi nhận về vụ việc:
Tinh tiet moi vu nguoi phu nu chet tham sau tieng no lon o Thai Nguyen-Hinh-2
 
Tinh tiet moi vu nguoi phu nu chet tham sau tieng no lon o Thai Nguyen-Hinh-3
 
Tinh tiet moi vu nguoi phu nu chet tham sau tieng no lon o Thai Nguyen-Hinh-4
 
Tinh tiet moi vu nguoi phu nu chet tham sau tieng no lon o Thai Nguyen-Hinh-5
 
Tinh tiet moi vu nguoi phu nu chet tham sau tieng no lon o Thai Nguyen-Hinh-6
 
Tinh tiet moi vu nguoi phu nu chet tham sau tieng no lon o Thai Nguyen-Hinh-7
 
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)