Tình tiết mới vụ hai vợ chồng chết bất thường trong đêm ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Những người dân ở xã Tân Pheo (Hòa Bình) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc hai vợ chồng chết bất thường trong đêm xảy ra trên địa bàn xã này.

Đêm kinh hoàng
Hai ngày sau vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở xóm Than (xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) khiến hai vợ chồng tử vong là ông Lò Văn Thía (58 tuổi) và vợ là bà Bùi Thị Diên (54 tuổi cùng ở xã Tân Pheo) với nhiều vết thương trên cơ thể, người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.
Trong khi đó, những người thân nạn nhân cho biết, chiều 25/7, trước khi xảy ra vụ việc, gia đình chị H. (con dâu của vợ chồng nạn nhân.) còn mời bố mẹ lên nhà dùng cơm nhưng chỉ có ông Thía lên còn bà Diên bị ốm nằm ở lán. Ăn cơm xong, ông Thía lại quay trở về lán.
Nhắc đến vợ hai vợ chồng nạn nhân, những người dân xóm Than vẫn chưa hết xót thương, vì sống ở địa phương họ rất hòa thuận và không xảy ra mâu thuẫn với bất kỳ ai. Hai vợ chồng ông Thía có bốn người con và tất cả đều đã lập gia đình. Dù đã lớn tuổi nhưng cả hai vợ chồng nạn nhân vẫn chịu khó dựng một trang trại nhỏ ở khu vực suối Nham để chăm con gà, con vịt, nuôi con bò mong kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống hai vợ chồng.
Tinh tiet moi vu hai vo chong chet bat thuong trong dem o Hoa Binh
 Hiện trường xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến hai vợ chồng ông Thía và bà Diên tử vong.
Thông tin với PV Kiến Thức, ông Lường Văn Dong - Trưởng thôn xóm Than - vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: Khoảng 20h ngày 26/7, anh Lò Văn Mơ là cháu ruột ông Thía, đi soi ếch qua khu vực lán của vợ chồng ông ấy thì không thấy đèn sáng. Khi anh Mơ soi đèn vào thấy bà Diên nằm sấp mặt trên sàn lán, gọi mãi không thấy bà ấy trả lời. Lúc anh Mơ tiến tới lật bà Diên lại thì thấy máu me chảy rất nhiều, bà Diên đã tử vong. “Anh Mơ chạy về xóm hô hoán mọi người đến hiện trường. Khi chúng tôi đến thì phát hiện ông Thía tử vong ở sân phơi thóc lúa cách lán một chút, trên người có nhiều vết thương”, ông Dong thông tin.
Phó Chủ tịch UBND xã Tân Pheo - Đinh Văn Nhất – khẳng định, ở địa phương, gia đình nạn nhân sống rất hiền lành, hòa thuận. “Vụ việc xảy ra khiến chúng tôi rất bất ngờ, thật kinh hoàng và thương tâm”, ông Nhất nói.
Nạn nhân tham gia bảo vệ rừng
Theo ông Lường Văn Dong, bên cạnh việc đồng áng và việc chăm sóc trang trại của gia đình, ông Thía còn tham gia vào tổ bảo vệ rừng suối Nham (thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Pu Canh) do ông Dong làm tổ trường. Trong quá trình làm việc, ông Thía rất nhiệt tình và đấu tranh tích cực với những hành vi xấu phá hoại rừng.
Tiếp nhận thông tin vụ việc, ngay trong đêm 26/7, cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Hòa Bình đã khẩn trương đến hiện trường phối hợp với công an huyện Đà Bắc nhanh chóng phong tỏa hiện trường, thu thập lời khai các nhân chứng để nhanh chóng điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của hai vợ chồng ông Thía và bà Diên.
Mời độc giả cùng xem clip Bé gái bị treo lên xà nhà: Nguồn Facebook:
Ngày 28/7, trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Phạm Văn Sử - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình - cho biết, ông trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, phá án. Theo đánh giá ban đầu của Đại tá Sử, đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.
Cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)