Tình tiết mới nhất vụ 2 người bị sát hại ở quán karaoke Kington

Google News

(Kiến Thức) - Một nhân chứng, người có mặt trong vụ truy sát kinh hoàng ở quán karaoke Kington và may mắn thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” kể lại phút giây sát nổ súng giết người…

Nhân chứng đó là anh Phạm Duy T. (35 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM), là em ruột của 1 trong 2 nạn nhân tử vong tại quán karaoke Kington (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP HCM).
Tinh tiet moi nhat vu 2 nguoi bi sat hai o quan karaoke Kington
Quán karaoke Kington, huyện Hóc Môn, TP HCM, nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng làm 2 người chết. 
“Chiều ngày 21/7, tôi và anh ruột là Phạm Duy Thành (37 tuổi) cùng vài người bạn từ miền Tây lên Sài Gòn công tác, sau khi nhậu xong đã đến quán karaoke Kington trên đường Trịnh Thị Dối vui chơi, ca hát. Đây là quán do N.H.X làm chủ, giữa tôi và X. cũng có mối quan hệ bạn bè từ khi quán khai trương đến nay”, anh T. kể lại.
Theo anh T., đến tối cùng ngày, những người bạn về trước, chỉ còn lại 2 anh em T. và anh Nguyễn Đức Bản (40 tuổi, quê tỉnh Bắc Ninh) và một người tên Minh làm thợ cửa sắt ở quận 12. Trong lúc hát, sẵn có hơi men trong người, anh Bản đã hào hứng nhảy nhót và làm tấm kiếng trang trí vỡ sập. Đang tính phương án thương lượng với chủ quán để bồi thường thì bất ngờ xuất hiện 5 -6 thanh niên, xăm trổ đầy người xông vào vu là nhóm anh T. phá quán, khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn.
“Khoảng 15 phút sau, chủ quán tên X. trên tay cầm 2 khẩu súng hoa cải xuất hiện cùng khoảng 30 thanh niên cầm kiếm Nhật, mã tấu lao vào đâm chém loạn xạ anh Thành; tôi và anh Bản hốt hoảng chạy lên cầu thang của quán để tìm đường thoát. Riêng anh Minh trước đó đã ra ngoài nghe điện thoại nên may mắn thoát nạn”, anh T., kể lại.
Tinh tiet moi nhat vu 2 nguoi bi sat hai o quan karaoke Kington-Hinh-2
Theo nạn nhân thoát chết trong vụ truy sát, đối tượng là chủ quán karaoke đã nổ súng hoa cải bắn chết anh Bản. Ảnh minh họa.
Cũng theo anh T., anh Bản đã bị nhóm giang hồ đuổi theo, chém nhiều nhát vào đầu và mặt và gục tại chỗ ngay dưới chân chủ quán X. Lúc này, X. chĩa họng súng về phía 2 nạn nhân, anh T. đã quỳ xuống van xin tha mạng và tiếng súng chat chúa vang lên, anh Bản bị X. bắn thẳng vào người gục tại chỗ.
Ngay sau đó, anh T. đã cõng anh Bản chạy ra khỏi quán, đưa đến bệnh viện quận 12 cấp cứu nhưng không kịp.
“Riêng anh Thành, anh trai của tôi sau khi bị cả nhóm chém dã man, anh đã cố lết ra khỏi quán và được taxi chở đi cấp cứu nhưng cũng đã tử vong tại bệnh viện sau đó”, anh T. đau đớn kể lại.
Tinh tiet moi nhat vu 2 nguoi bi sat hai o quan karaoke Kington-Hinh-3
Gia đình đau đớn lo hậu sự cho nạn nhân trong vụ truy sát. Ảnh báo CATPHCM.
Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an TP HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường vụ truy sát ở quán karaoke Kington, nhà chức trách thu giữ 2 khẩu súng hoa cải, 1 con dao tự chế dài 1,5m. Bước đầu Công an đã tạm giữ 1 nhân viên bảo vệ của quán, riêng 3 đối tượng liên quan còn lại đã bỏ trốn.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)