Tình tiết “ly kỳ” vụ cô gái trẻ chết bất thường trên quốc lộ

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân là một cô gái còn khá trẻ nằm chết bất thường trên thảm cỏ ven QL1, ngay đầu cầu vượt Sóng Thần khiến nhiều người đưa ra những đồn đoán khác nhau.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ chết bất thường dưới công viên đầu cầu vượt Sóng Thần (giáp giữa địa bàn TPHCM và tỉnh Bình Dương) thuộc phường An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương, sáng nay (28/5), cơ quan Công an TX Dĩ An đã xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân bị tai nạn, rơi từ trên cầu xuống đất dẫn đến tử vong.
Tinh tiet “ly ky" vu co gai tre chet bat thuong tren quoc lo
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn làm chị N. tử vong. 
“Danh tính nạn nhân được xác định là chị Lê Thị K.N. (22 tuổi, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Chị N. đi cùng bạn là Phạm Thị H. bằng xe máy trong đêm khuya, không may xảy ra tai nạn làm chị N. tử vong, còn người đi cùng hiện đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức”, 1 điều tra viên, cho biết.
Sáng 28/5, PV Kiến Thức đã gặp chị H. (21 tuổi, ngụ quận 9) tại BV Đa khoa khu vực Thủ Đức. Chị H. đã kể lại thông tin về vụ tai nạn khiến bạn của mình tử vong.
“Rạng sáng 27/5, do N. buồn vì mâu thuẫn với người yêu nên tôi và bạn cùng đi nhậu. Sau đó N. khóc, kêu tôi cùng đi Bình Dương để gặp người yêu nói chuyện và N. điều khiển xe máy chở tôi”, chị H., kể lại.
Tinh tiet “ly ky" vu co gai tre chet bat thuong tren quoc lo-Hinh-2
Cơ quan Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. 
Theo chị H. thì khi đang lên cầu vượt Sóng Thần, bất ngờ cả 2 té ngã và N. đã văng khỏi lan can cầu, té xuống thảm cỏ công viên. Quá sợ hãi, H. đứng dậy, lấy xe máy chạy về nhà trong tình thần hoảng loạn. Sau đó người thân đã chở H. vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.
Hiện vụ việc đang được Công an TX Dĩ An tiếp tục làm rõ.
Sơn Bình

>> xem thêm

Bình luận(0)