Tình tiết gây "sốc" vụ 3 người trong một gia đình tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra cho hay, ông L. đã đầu độc vợ con, nhưng khi thấy những người thân yêu của mình chưa chết, ông đã...tác động cả hai rồi mới tự tử.

Sáng nay (13/12), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận Thủ Đức bước đầu đã làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ án 3 người trong một gia đình tử vong tại địa bàn phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.
Khuya hôm qua (12/12), sau khi thực hiện xong việc khám nghiệm tử thi, CQĐT đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. 
“Bước đầu CQĐT đã xác định anh Nguyễn Văn L. (48 tuổi) có vay số nợ 30 triệu đồng nhưng mất khả năng chi trả. Trong cơn cùng quẩn, người đàn ông này đã xuống tay với vợ, con rồi treo cổ tự tử”, đại diện CQĐT cho biết.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nhà chức trách ghi nhận trong cơ thể cả 3 nạn nhân đều có hóa chất mang độc tố cao. Hiện CQĐT đang tiếp tục giám định làm rõ về thành phần hóa học của chất độc này.
“Nhận định ban đầu, trước khi đi ngủ vào đêm 11/12, ông L. đã đầu độc vợ, con và cũng uống loại độc dược này. Tuy nhiên thấy vợ con chưa chết, ông L. đã tác động vào 2 nạn nhân và sau đó treo cổ tự tử”, nguồn tin của CQĐT cho hay.
Đến khoảng 10h ngày 12/12, một người thân đến nhà thì phát hiện vụ việc đau lòng. Khuya cùng ngày, sau khi thực hiện xong việc khám nghiệm tử thi, CQĐT đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)