Tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh 9x nghi mất tích ở Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên đi cùng nữ sinh 9x nghi mất tích ở Hải Phòng đã từng được cô gái này đưa về nhà chơi nhiều lần và giới thiệu là sếp chỗ làm.

Theo cơ quan công an phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, đơn vị này vừa nhận tin báo của gia đình ông Nguyễn Khắc Minh (56 tuổi, trú tại số 3, ngõ 64 Đoạn Xá, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) về việc con gái mình mất tích cùng với một nam thanh niên.
Cụ thể, nữ sinh 9x nghi bị mất tích tên là Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1995, đang là sinh viên năm thứ 4, đại học Hàng hải).
Cha của Hà cho hay, vào sáng 7/11, sau khi đánh răng, rửa mặt, Hà mặc quần áo đi học như thường lệ. Đến trưa hôm đó, Hà nhắn tin về gia đình thông báo đi chơi vài hôm với một bạn nam tên V.T.Kh. Đặc biệt, sau đó máy của Hà cũng tắt theo, gia đình không thể liên lạc tới nay đã 1 tuần trôi qua.
Tinh tiet bat ngo vu nu sinh 9x nghi mat tich o Hai Phong
 Vẻ ngoài xinh xắn của nữ sinh mất tích. 
“Đến trưa cùng ngày, em trai nó (Hà – PV) bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung "đi chơi một vài hôm cùng bạn nam tên V.T.Kh.". Lúc đó, gia đình tôi mới sốt ruột, không biết cháu đi đâu. Kể từ đó, cháu tắt máy khiến chúng tôi không có cách nào liên lạc được”, ông Minh chia sẻ.
Liên quan tới thông tin về nam thanh niên đi cùng Hà, theo gia đình ông Minh, con gái ông mới quen người này được hơn 1 tháng và đã dẫn về nhà 2 lần giới thiệu là sếp ở chỗ làm thêm.
Qua lời giới thiệu và tìm hiểu, gia đình nữ sinh Hà biết được thông tin nam thanh niên tên V.T.Kh. (SN 1983, đăng ký thường trú tại 41/21 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng). Điều đáng nói anh này chỉ là công nhân.
Theo ông Minh, sau khi không liên lạc được với con, gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi cháu thường tới và sang cả khu nhà Kh., song hàng xóm của anh này nói đã lâu Kh. không về.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)