Tình tiết bất ngờ vụ nghi bé 7 tuổi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành

Google News

(Kiến Thức) - Những câu trả lời của bố đẻ, mẹ kế của cháu bé 7 tuổi nghi bị họ bạo hành, dí sắt nung đỏ vào mặt khiến nhiều người bất ngờ.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc bé gái N.H.N.T. (7 tuổi – ngụ tại xã Vĩnh Hòa Phú) hiện đang theo học tại trường Tiểu học Vĩnh Thành (xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) bị bỏng trên mặt nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành, chiều ngày 26/11, đoàn công tác cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đã đến thuyết phục cha ruột của bé T. là anh Nguyễn Văn Hoà và Trần Thị Kiều Tiên (mẹ kế của bé) đưa cháu đến trạm y tế xã để điều trị vết bỏng.
Tinh tiet bat ngo vu nghi be 7 tuoi bi cha ruot va me ke bao hanh
 Hình ảnh bé T. với khuôn mặt bị bỏng nặng.
Tuy nhiên khi được hỏi về vết thương của cháu T., thì cả anh Hòa và chị Tiên đều nói do khoảng một tuần trước họ nướng giò heo để nấu heo giả cầy nhưng sau đó bếp nướng vẫn cắm điện và cháu T. đi qua vấp ngã vào lò, mỡ trong lò văng trúng nên bị bỏng. “Giờ gia đình không còn tin ai nữa, nếu muốn khám cho bé phải để tôi đi mua thuốc. Những ngày qua bé bình thường chứ không phát sốt hay gì bất thường”, người mẹ kế nói với cơ quan chức năng.
Tinh tiet bat ngo vu nghi be 7 tuoi bi cha ruot va me ke bao hanh-Hinh-2
 Chị Vân, mẹ cháu T. khóc nghẹn ngào thương con. Ảnh: Vietnamnet.
Người cha đẻ của cháu T. lại khẳng định, không tận mắt chứng kiến cháu bé bị ngã vào bếp nướng điện. Sau đó, anh này cho biết: "Bữa đó hai vợ chồng tôi đi Sài Gòn khám bệnh, con nhỏ ở nhà với bà nội, nó đi học. Không biết sao mẹ ruột nó đi ra ngoài trường hỏi vết thương này con bị gì? Con có bị ai đánh không? Nó nói con bị phỏng... Rồi tới cô giáo tên Yến nói: "Vết thương này là ba mày lấy sắt thui mày phải không? Nếu mày không nói tao kêu công an bắt mày. Nó nói không, là con tự bỏng... Con sợ quá, sợ kêu công an bắt nên con mới nói là ba đánh”.
Mời độc giả xem video "Những vụ bạo hành trẻ em tàn độc nhất".Nguồn VTC1:
Trong khi đó, chị Huỳnh Thị Bích Vân (27 tuổi, mẹ ruột bé T.) cho biết, hôm đó chị nhận được tin trên cơ thể con gái có nhiều vết thương nên chạy ra trường học xem thế nào. “Đến nơi tôi thấy bé bị vết bỏng ở mặt và tay. Khi tôi hỏi con bị sao thì nó nói “bị ba thui bằng cây sắt”, chị Vân nói.
Tối ngày 26/11, cháu T. đã được đưa về nhà cha ruột và mẹ kế.

Trước đó ít ngày, khi em N.H.N.T đến lớp học tại trường Vĩnh Thành (xã Vĩnh Hòa Hiệp), thầy cô của giáo đã phát hiện mặt và hai tay cháu có nhiều vết bỏng, bầm tím. Nhà trường sau đó đã báo cáo với chính quyền và công an xã Vĩnh Hòa Phú – nơi em T. sinh sống.

Theo lời giáo viên nhà trường, khi thầy cô hỏi, em T. cho biết, em thường xuyên bị mẹ kế và cha ruột đánh đập. Khoảng 3 ngày trước, em bị cha dùng 1 thanh sắt nung đỏ trên bếp gas rồi dí vào 2 bên cánh tay.

Cách đó một thời gian, do mâu thuẫn vợ chồng, cha và mẹ ruột của T. ra tòa ly hôn. Theo tuyên án của tòa, em N.H.N.T. được tòa án giao cho người cha nuôi dưỡng. Mẹ đẻ em về nhà ông bà ngoại sống cách nhà em T. đang ở khoảng hơn 1km.

Khi biết tin, ông ngoại của em N.H.N.T không thể chợp mắt vì thương cháu. Ông mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc để đưa bé T. về với mẹ ruột.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ…

Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)