Tin mới về mộ bất thường trong rừng tràm: Phát hiện nhiều xương cốt

Google News

Sáng ngày 12/5 lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương đã khai quật ngôi mộ bất thường trong rừng tràm và phát hiện rất nhiều xương cốt quấn trong túi nilong…

Tin tức mới nhất, trưa 12/5 Công an tỉnh Bình Dương đã khai quật ngôi mộ bất thường tại khu vực rừng tràm bên cạnh đường Mỹ Phước – Tân Vạn, khu phố Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương.
Ngôi mộ bất thường được lực lượng chức năng khai quật 
Khi đào hết lớp đất bên trên của ngôi mộ, lực lượng chức năng phát hiện một cỗ quan tài gỗ dài khoảng 60cm, ngang 35cm nhô ra dưới lớp đất mỏng. Tiến hành mở chiếc quan tài ra để kiểm tra bên trong, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều bịch nilong quấn lại với nhau qua nhiều lớp. Trong cùng đựng xương cốt đã phân hủy nghi ngờ là xương cốt của thai nhi hoặc trẻ sơ sinh.
Lực lượng chức năng sau đó đã đưa chiếc quan tài và những phần xương trên về để giám định. Và làm rõ vụ việc trên.
Như báo Người đưa tin đã đưa trước đó vào trưa ngày 11/5, người dân đi xuống khu vực rừng tràm trên thì phát hiện một ngôi mộ có diện tích khoảng 2m3 được vun bằng đất sơ sài. Phía trước ngôi mộ có cúng trái cây và hương. Nghi ngờ nên người này đã trình báo lực lượng chức năng.
Nhận tin báo, Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường tới sáng cùng ngày thì khai quật ngôi mộ và phát hiện sự việc.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)