Tin mới tìm kiếm máy bay trực thăng rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Google News

(Kiến Thức) - Từ sáng sớm, khi sương mù còn giăng kín núi Dinh, nhiều lực lượng đã chia nhau băng rừng, leo núi để tìm máy bay trực thăng rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mới gần 5h sáng (19/10), tại hai sở chỉ huy dã chiến tìm kiếm máy bay trực thăng rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu được đặt tại chùa Kim Liên (xã Tân Hoà) và thiền viện Viên Không (xã Tóc Tiên) cạnh núi Dinh (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng được Bộ quốc phòng huy động cùng phương tiện tiếp tục khẩn trương tìm kiếm cứu nạn các phi công trên trực thăng số hiệu 8632EC130T2 của Trung tâm huấn luyện (BR-VT) Tổng công ty trực thăng Việt Nam mất tích khi đang thực hiện bay huấn luyện.
 Theo thông tin PV Kiến Thức nhận được, đến 9h sáng nay, lực lượng tìm kiếm đã lên đến đỉnh núi Dinh và hàng trăm người đang khẩn trương tìm chiếc máy bay và 3 sĩ quan mất tích.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, rất đông các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang cùng người dân địa phương… đã chia nhau thành 3 nhánh và nhiều tốp nhỏ để lên núi Dinh tìm kiếm. Theo chỉ huy trưởng lực lượng tìm kiếm thì sẽ chia ra nhiều hướng tiếp cận các khu vực nghi máy bay rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu và các điểm xuất phát sáng nay tại chùa Kim Liên, Núi Trọc, Cầu Sập.
“Thời tiết sáng nay khá thuận lợi nên chúng tôi sẽ tập trung cao độ, chạy đua với thời gian để nỗ lực tìm kiếm; khu vực này buổi chiều thường có mưa dông nên chắc chắn sẽ rất bất lợi cho công tác tìm kiếm cứu nạn”, đại diện lực lượng tìm kiếm chia sẻ thông tin.
 

 Lực lượng tìm kiếm đang khẩn trương lên núi tìm kiếm chiếc máy bay và 3 sĩ quan.
Theo người dân địa phương thì khu vực núi Dinh khá rộng lớn, giáp với nhiều địa phương ở tỉnh BR-VT. Đường lên núi rất khó đi, nhất là thời điểm mùa mưa tháng 10, đường trơn trượt, nhiều gành đá nên việc leo núi rất khó khăn.
Đến 9h sáng cùng ngày, thông tin mới nhất cho biết, đoàn tìm kiếm đã đến được đỉnh núi Dinh và đang tiếp tục chia nhau khắp khu vực để tìm kiếm chiếc máy bay cũng như những sĩ quan mất tích.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)