Tin mới nhất vụ xe chở học sinh lao vào vách núi ở Tam Đảo

Google News

(Kiến Thức) - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc vừa thông tin mới nhất vụ tai nạn xe chở học sinh đi du lịch lao vào vách núi khi đang xuống dốc ở Tam Đảo.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xe chở học sinh lao vào vách núi ở Tam Đảo, chiều 8/6, ông Hoàng Văn Hoan – Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, tính đến thời điểm này, tai nạn khiến hai người tử vong.
Theo ông Hoan, hai nạn nhân vụ tai nạn giao thông đều là phụ huynh học sinh (một người SN 1964, người còn lại SN 1977) chứ không phải nữ sinh như một số tin đã đưa ban đầu. Trong đó, thi thể của một phụ huynh bị xe gặp nạn ép vào phía vách núi, đến trưa cùng ngày khi xe cứu hộ đến cẩu lực lượng chức năng mới phát hiện ra nạn nhân. “Ngay trong chiều nay người thân hai nạn nhân đã đến làm thủ tục bàn giao thi thể để đưa về quê an táng theo tập tục địa phương”, ông Hoan thông tin.
Tin moi nhat vu xe cho hoc sinh lao vao vach nui o Tam Dao
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông.
Như tin đã đưa, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, chiếc xe loại 45 chỗ biển kiểm soát 15B-012.84 chở hơn 30 học sinh lớp 11 đi du lịch. Tuy nhiên, khi đang trên đường xuống dốc Tam Đảo đến km19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn thì xe bất ngờ lao vào vách núi. Hậu quả làm hai người tử vong tại chỗ, một thi thể nằm cách xe khoảng 10m, trong khi đó khoảng 4 người khác bị thương vẫn đang được cấp cứu.
Tại hiện trường, đầu và thân của chiếc xe 45 chỗ bị hư hỏng nặng, móp méo nhiều, xe nằm sát bên sườn núi và vỡ tan kính chắn gió phía trước. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)