Tin mới nhất vụ nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Hai thiếu nữ cầm đầu trong vụ đánh hội đồng nữ sinh dã man ở TP HCM đã đến công an đầu thú. Nguyên nhân vụ việc là do ghen tuông đồng tính.

Clip các đối tượng tham gia đánh hội đồng nữ sinh ở TP HCM tại cơ quan công an:
Chiều 31/10, trung tá Hoàng Đình Thạch, đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Nhà Bè, TP HCM, cho biết: “Hai thiếu nữ cầm đầu trong vụ đánh hội đồng nữ sinh dã man ở TP HCM gây bức xúc dư luận đã đến Công an đầu thú”.
Nạn nhân là nữ sinh trường nghề
Trao đổi với PV Kiến Thức, trung tá Thạch thông tin, nạn nhân bị đánh là em V.T.T.U (sinh ngày 4/12/2001, ngụ huyện Nhà Bè). Đại diện Công an huyện Nhà Bè cho biết em U đang là học viên một trường dạy nghề trên địa bàn quận 7, TP HCM.
Hai thiếu nữ liên quan đến vụ đánh hội đồng em U. 
“Tất cả các đối tượng liên quan đến vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở TP HCM, kể cả nạn nhân U, đều không phải là học sinh trường trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè”, trung tá Thạch cho biết.
Theo trung tá Thạch thì nhiều thông tin cho rằng vụ việc liên quan đến các học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm là không chính xác. Các thông tin này đã khiến các bậc phụ huynh có con học tại trường này hết sức hoang mang, lo lắng.
Trước đó, chiều 27/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một thiếu nữ bị hai đối tượng nữ trạc tuổi đánh đập dã man khiến cộng đồng mạng xôn xao, bức xúc. Ngay tối cùng ngày, công an huyện Nhà Bè đã nhận được đơn của gia đình em U tố cáo vụ việc và cho biết nạn nhân trong clip là con, em của mình.
Đánh người dã man vì ghen tuông đồng tính
Qua làm việc với nạn nhân U, đồng thời xác định vị trí xảy ra vụ việc là tại KDC Phú Xuân (thuộc xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè), lực lượng Công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Ngay sau đó, một trong hai đối tượng tham gia đánh em U là Đ.T.T.H (tự Bà Dãnh, sinh ngày 1/1/2000, ngụ phường Tân Phú, quận 7) đã được gia đình đưa đến Công an trình diện.
Sáng 30/10, đối tượng còn lại và cũng là người cầm đầu là T.N.H.Y (tự Nhí “Tinô”, sinh ngày 12/11/2000, ngụ quận 1, bỏ nhà sống lang thang) cũng đã được mẹ đưa đến công an huyện Nhà Bè đầu thú.
Tại CQĐT, các đối tượng liên quan và cả nạn nhân đã khai nhận, vụ việc xảy ra là do ghen tuông đồng tính.
Theo đó, khoảng gần cuối tháng 8/2016, em U có khen trên Facebook một bạn nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, bạn nữ này lại là “bạn trai” của Bà Dãnh. Nổi cơn ghen đồng tính, H (Bà Dãnh) đã hẹn U đến quán trà sữa ở thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè “giải quyết”.
Ban đầu, em U không đến nhưng liên tục bị đe doạ nên đã một mình đến quán theo yêu cầu. Trưa 28/8, tại quán trà sữa nói trên, Bà Dãnh, Nhí “Tinô” cùng 12 nam nữ thiếu niên khác đã chờ sẵn. Sau đó, cả nhóm kêu em U ra khu dân cư Phú Xuân, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè nhằm giải quyết dứt điểm vụ việc.
Tại đây, Nhí “Tinnô” và Bà Dãnh đã đánh dã man em U. Vụ việc được một trong số các nam nữ đi cùng dùng điện thoại ghi hình lại. Sau khi đánh em U xong, hai đối tượng nói trên còn đưa em U về lại quán trà sữa rồi cả hai dùng thuốc lá châm vào hai mu bàn tay em U.
Sau khi đánh xong nạn nhân, cả nhóm của Nhí “Tinnô” kéo nhau đi bơi. Em U sợ hãi trở về nhà mà không dám nói cho người thân biết vụ việc và nói dối những vết thương trên cơ thể là do bị tai nạn giao thông.
Đúng 2 tháng sau khi xảy ra vụ việc, chiều 27/10, một người trong nhóm nói trên đã đưa đoạn clip lên mạng và vụ việc gây bức xúc dư luận. Cùng thời gian này, người thân em U đã xem được đoạn clip và gửi đơn tố cao đến công an huyện Nhà Bè.
“Hiện vụ việc đang được công an huyện Nhà Bè điều tra để làm rõ. Chúng tôi khẳng định sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, trung tá Thạch chia sẻ trước những câu hỏi về hướng xử lý các đối tượng vẫn còn tuổi vị thành niên này.
Được biết, Công an huyện Nhà Bè cũng đã báo cáo vụ việc cho lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Nhà Bè.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)