Tin mới nhất vụ giết nữ sinh bỏ trong thùng xốp ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin của Kiến Thức, công an đã tạm giữ ít nhất hai nghi can có thể liên quan tới vụ án mạng giết nữ sinh bỏ trong thùng xốp ở TP HCM.

Tối 13/1, trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an quận Gò Vấp xác nhận, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận phối hợp với Cảnh sát điều tra trọng án Công an TP HCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng giết nữ sinh bỏ trong thùng xốp ở TP HCM.
Tin moi nhat vu an thi the thieu nu trong thung xop
Lực lượng Công an phong toả hiện trường khu vực xảy ra vụ trọng án. 
Trước đó, khoảng 15h chiều cùng ngày, một số người dân phát sống tại tầng 5 chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp) một phen bàng hoàng khi phát hiện thi thể thiếu nữ nằm trong thùng xốp.
Vụ việc nhanh chóng được trình báo nhà chức trách và danh tính nạn nhân được xác định là em N.T.T.H. (15 tuổi), đang là học sinh lớp 9 một trường trên địa bàn quận và là cư dân tại chung cư này.
Tin moi nhat vu an thi the thieu nu trong thung xop-Hinh-2
Đến 21h ngày 13/1, còn rất đông người dân vây xung quanh hiện trường theo dõi vụ việc. 
Một nguồn tin riêng của Kiến Thức xác nhận, đến thời điểm này (21h cùng ngày), Công an đã tạm giữ ít nhất 2 nghi can có liên quan đến vụ án và xác định cả 2 là bạn học của nạn nhân. Qua khai thác ban đầu, đối tượng khai nhận giết nữ sinh H.để cướp tài sản.
Tuy nhiên vụ việc vẫn đang được làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)