Tìm thấy thi thể, thư tuyệt mệnh của thầy giáo nhảy cầu Thạch Hãn

Google News

Sau hai ngày huy động hàng trăm chiến sĩ công an cùng người dân để tìm kiếm, thi thể thầy giáo H. đã được tìm thấy dưới sông Thạch Hãn.
    

Khoảng 6 giờ sáng 7/1, thi thể thầy giáo Đ.V.H. (SN 1978, trú tại phường 2, TX.Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị), hiện là giáo viên tại trường THPT TX.Quảng Trị đã được tìm thấy dưới sông Thạch Hãn, gần khu vực chợ TX.Quảng Trị, cách hiện trường vụ việc khá xa. Sau đó, lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, và hiện đang làm những thủ tục cần thiết để cho gia đình đưa thi thể nạn nhân về mai táng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh: Ngọc Vũ). 
Trước đó, khoảng 1 giờ sáng 5.1, người dân sống gần cầu Thạch Hãn nghe tiếng động lạ rơi xuống sông. Tiếp đó, trên cầu Thạch Hãn người dân phát hiện một chiếc xe máy BKS 74C1 271.04 cùng áo khoác và điện thoại. Chủ nhân chiếc xe máy được xác định là thầy giáo H.
Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng, sau đó rất nhiều chiến sĩ công an và người dân đã tìm kiếm suốt gần 2 ngày cho đến khi tìm thấy thi thể thầy H.
 Đoạn dự báo cái chết trong thư tuyệt mệnh của thầy H.  (ảnh: Ngọc Vũ).
Cùng với việc tìm kiếm, gia đình nạn nhân đã phát hiện thầy H. có để lại thư tuyệt mệnh dự báo về cái chết của mình. Trong thư tuyệt mệnh có đoạn viết: “Cuộc đời ai cũng phải chết, trước lúc ra đi, tôi rất chân thành cảm ơn quý thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi trong thời gian qua, tôi mong muốn mọi người luôn sống khỏe, hạnh phúc. Xin tạm biết tất cả mọi người, hẹn gặp lại kiếp sau”.
Lá thư tuyệt mệnh được cho là đã được thầy H. viết hồi tháng 10/2016.
Theo Ngọc Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)