Tìm thấy thi thể người mẹ xấu số ở Mù Cang Chải

Google News

Sáng nay, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm thấy thi thể chị Ngô Thị Hiền (32 tuổi) ngụ tại tổ 8, thị trấn Mù Cang Chải, Yên Bái.

Ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, thi thể chị Hiền được tìm thấy trong tình trạng phân hủy mạnh tại khu vực lòng hồ thủy điện Khao Mang Chải, xã Mồ Dề.
Tim thay thi the nguoi me xau so o Mu Cang Chai
 Thi thể chị Ngô Thị Hiền được đưa lên khỏi khu vực hồ Khao Mang Chải.
Chị Hiền là vợ anh Lê Doãn Dũng, bị thương trong trận lũ hôm 3/8, hiện đang được điều trị tại BV Đa khoa huyện Nghĩa Lộ; là mẹ của 2 nạn nhân Lê Bống (1 tuổi, thi thể được tìm thấy sáng 6/8) và Lê Thị Yến Nhi (4 tuổi, hiện vẫn mất tích).
Thống kê của tỉnh Yên Bái cho biết, đến chiều 8/8, đã có 6 người chết, 9 người bị thương và 8 người còn mất tích. Lực lượng cứu hộ đang tập trung tìm kiếm người mất tích.
Ông Đỗ Đức Duy thông tin thêm, các lực lượng chức năng đang cố gắng dọn dẹp đường đi từ thị trấn Mù Cang Chải vào xã Chế Tạo để sớm thông xe, chấm dứt tình trạng bị cô lập của xã này.
Khoảng cách từ thị trấn Mù Cang Chải vào xã Chế Tạo khoảng 35km, trên đoạn đường này có 8km bị sạt lở trầm trọng.
Theo ông Đỗ Đức Duy, mặc dù bị cô lập nhưng các hộ dân ở xã Chế Tạo vẫn được cung cấp đầy đủ lương thực, thực phẩm, nước sạch, thuốc men bằng cách bố trí cho người đi bộ băng rừng gùi vào.
"Do máy xúc loại to không thể tiếp cận được nên chúng tôi đã huy động 2 máy xúc cỡ nhỏ để dọn dẹp đường đi. 2 chiếc máy này đi đến đâu sẽ dọn dẹp khu vực bị sạt lở đến đấy. Hy vọng đến hết ngày, đường giao thông liên xã vào xã Chế Tạo sẽ được thông xe”, ông Duy thông tin thêm.
Theo Kiên Trung - Đoàn Bổng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)