Tìm thấy thi thể 1 nạn nhân vụ lũ cuốn ở Yên Bái

Google News

Trong số 2 người dân mất tích, đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân sau trận lũ cuốn ở Yên Bái.

Trong mấy ngày qua, trên địa bàn huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái có mưa to đến rất to. Lũ cuốn ở Yên Bái đã làm 2 người dân mất tích, nhiều diện tích hoa màu của nhân dân bị hư hỏng.
Khoảng 9 giờ sáng 8/7, trong khi vượt suối Nậm Đông (xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu), khu vực giáp ranh giữa huyện Văn Chấn và huyện Trạm Tấu, Yên Bái, anh Lò Văn Chiến (sinh năm 1981) và Lò Văn Quý (sinh năm 1983) trú tại bản Muông, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn đã bị lũ cuốn trôi.
Xác nhận với phóng viên Báo Người đưa tin vào khoảng 15h ngày 9/7, ông Thào A Tàng - Chủ tịch UBND xã Túc Đán cho biết đã tìm thấy thi thể anh Quý vào khoảng 8h sáng ngày 9/7.
Cũng theo ông Tàng, 2 anh em anh Quý và anh Chiến đi kiếm củi trên rừng, khi đi qua con suối Nậm Đông thì xảy ra tai nạn bị lũ cuốn đáng tiếc trên.
Tim thay thi the 1 nan nhan vu lu cuon o Yen Bai
 Mưa lũ tại Yên Bái - Ảnh minh họa (nguồn ảnh: VOV).
Hiện tại Ủy ban Nhân dân xã Túc Đán cũng huy động bà con xung quanh khu vực xảy ra tai nạn phối hợp cùng lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm nạn nhân còn lại.
“Do địa hình trong đó hiểm trở, khó khăn trong việc đi lại, sóng điện thoại cũng rất yếu nên chúng tôi cũng rất khó liên lạc được vào trong để có thể cập nhật được tình hình thường xuyên.
Khi nào anh em trong đó tìm thấy người còn lại sẽ điện báo ra”, ông Thào A Tàng nói.
Được biết, Ủy ban nhân dân huyện Văn Chấn cũng đã chỉ đạo các đoàn thể đến thăm hỏi và chia sẻ, động viên gia đình 2 người gặp nạn. Trước mắt, huyện hỗ trợ mỗi gia đình người bị nạn 5 triệu đồng. Anh Quý và Chiến đều ra ở riêng sau khi lấy vợ. Hiện mỗi người đều có 2 người con trai.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới độc giả...
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)