Tìm thấy bé gái 12 tuổi mất tích khi đi học thêm

Google News

Nữ sinh 12 tuổi bị mất tích khi đi học thêm ở Hà Nội đã được cơ quan công an tìm thấy ở bến xe Giáp Bát.

Đại tá Nguyễn Văn Khanh - Trưởng công an huyện Đan Phượng chiều nay cho biết, đã tìm thấy cháu Ngọc Anh bé gái bị cho là mất tích tại khu vực bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Đại tá Khanh cho biết đêm qua, cháu bé lang thang tại khu vực bến xe, rất may có một nhà dân thương tình cho cháu ngủ qua đêm.
Tim thay be gai 12 tuoi mat tich khi di hoc them
 
>>> Mời độc giả xem clip Bí ẩn cháu bé mất tích bất thường ở Quảng Bình - Nguồn: VTC
"Bằng các biện pháp nghiệp vụ đơn vị đã xác định được cháu bé ở bến xe. Chúng tôi cũng đã liên hệ với gia đình đến đón cháu về nhà”, Đại tá Khanh nói.
Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do sáng 8/7, trong lúc dạy cháu học bài ở nhà, anh Lê Đức Duy (cậu ruột cháu) và bà Lê Thị Thơm (bà ngoại) có nói nặng lời với cháu.
Đến chiều, cháu xin đến nhà cô giáo để học thêm nhưng không đi học mà bắt xe buýt xuống bến xe Giáp Bát để về với bố mẹ. Tuy nhiên vì không đủ tiền nên nữ sinh mất tích không thể bắt được xe về quê.
Trước đó, vào khoảng 13h30 chiều hôm qua, bà Lê Thị Thơm (tòa nhà CT1A, KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng) cho biết cháu bà là Hà Ngọc Anh (SN 2005, quê ở phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa), xin phép bà đi học thêm ở nhà cô giáo. Tuy nhiên, đến chiều tối, đợi mãi không thấy cháu về, lo lắng có chuyện chẳng lành nên gia đình cháu bé đã đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người thân của em đã trình báo cơ quan công an.
Được biết, Ngọc Anh ra Hà Nội ở với cậu và bà từ năm cháu học lớp 3, ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập.
Theo Trần Thường/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)