Tìm thấy 2 thi thể thuyền viên tàu Hải Thành 26

Google News

(Kiến Thức) - Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm được 2 thuyền viên tàu Hải Thành 26 bị chìm ngoài khơi Vũng Tàu.

Chiều nay (30/3), thông tin từ Ban chỉ huy tìm kiếm cứu nạn (TKCN) tàu Hải Thành 26, lúc 13h30 cùng ngày, tàu SAR413 của Trung tâm phối hợp TKCN Hàng hải Việt Nam đã phát hiện thi thể gần vị trí tàu Hải Thành 26 bị chìm ngoài khơi vùng biển Vũng Tàu.
Tim thay 2 thi the thuyen vien tau Hai Thanh 26
Nhiều lực lượng đang tham gia tìm kiếm các nạn nhân vụ chìm tàu Hải Thành 26 ngoài khơi biển Vũng Tàu. 
“Qua nhận dạng của thuyền viên được cứu sống cũng như thân nhân, đã xác định thi thể vừa tìm thấy là Đại phó tàu Hải Thành 26 bị chìm Lương Văn Quỳnh. Hiện thi thể thuyền viên này đang được đưa vào bờ”, đại diện chỉ huy lực lượng TKCN, thông tin.
Trong quá trình tàu SAR272 đang đưa thi thể nạn nhân vào bờ, lực lượng tìm kiếm đã nhìn thấy 1 thi thể nghi là của thuyền viên khác và đang trong quá trình tiếp cận.
Hiện lực lượng TKCN tại hiện trường có 2 tàu TKCN của Trung tâm phối hợp TKCN Hàng hải Việt Nam (SAR272, SAR413), tàu Cảnh sát biển 2009, tàu cứu 09, tàu Hải quân 888, tàu Petrolimex 14, tàu Visal08 cùng đội 8 thợ lặn, 2 cặp tàu cá huy động tại địa phương và các tàu cá, tàu vận tải hoạt động trong khu vực tham gia. Hoạt động TKCN đang được tích cực triển khai, tiến hành song song cả trên mặt nước và tìm kiếm trong tàu Hải Thành 26.
Vũ Sơn - Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)