Tiết lộ "sốc" thi thể nữ sinh trên bờ biển Thanh Hóa

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nữ sinh mới được phát hiện trên bờ biển xã Quảng Nham, tỉnh Thanh Hóa, được xác định là của sinh viên Phạm Thị Hằng - người được báo mất tích sau khi rời nhà chị gái ở Nam Định về quê.

Ngày 20/4, thông tin tới PV vụ phát hiện thi thể nữ sinh trên bờ biển xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương), Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh này để điều tra, làm rõ vụ việc. 
Đặc biệt, cơ quan điều tra cho hay, danh tính thi thể nữ sinh được xác định là Phạm Thị Hằng (SN 1996, quê ở huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Y Thanh Hóa) - cô gái này được gia đình báo mất tích bí ẩn cách đây 3 ngày sau khi bắt xe khách từ nhà chị gái ở huyện Vụ Bản (Nam Định) về quê. 
 Nữ sinh Hằng có khuôn mặt xinh đẹp. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh này.
Trao đổi với PV, ông Hà Thế Anh - Chủ tịch UBND xã Quảng Nham cho biết: Thi thể nạn nhân được phát hiện vào khoảng 5h sáng nay. Công an ngay sau đó đã xác định thi thể nữ trên bờ biển xã Quảng Nham chính là Phạm Thị Hằng.
Quá trình công an khám nghiệm thì thi thể nạn nhân có vết xước ở vùng đầu, vùng cổ. Quần áo trên người vẫn còn nguyên vẹn.
 Thi thể của nạn nhân được tìm thấy ở bờ biển xã Quảng Nham.
Hiện, cơ quan công an huyện đang phối hợp với phòng cảnh sát hình sự tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.
Ngày 17/4, nạn nhân Phạm Thị Hằng sau xuống thăm chị gái ở Nam Định đã bắt xe về Thanh Hóa. Tuy nhiên đến 17h cùng ngày, do không thấy Hằng về nên người thân đã gọi điện cho Hằng, nhưng đầu dây bên kia lại có một người lạ mặt nghe máy.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người thân nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo về việc cô gái này bị mất tích.
Bảo Ngân

Bình luận(0)