Tiết lộ bất ngờ về 9X lừa thiếu nữ đi sinh nhật để hiếp dâm

Google News

Trước khi bị bắt, nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi là huấn luyện viên dạy môn bóng bàn.

Ngày 27.9, lãnh đạo Công an TP.Hà Giang (tỉnh Hà Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Việt Trí (SN 1993), ở tổ dân phố số 9, phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm thiếu nữ tên Phương (16 tuổi).
Tiet lo bat ngo ve 9X lua thieu nu di sinh nhat de hiep dam
Nguyễn Việt Trí (ảnh nhỏ) rủ bạn gái 16 tuổi đi chơi để thực hiện ý đồ xấu. 
Trao đổi với PV, ông H., một cán bộ tổ dân phố số 9 cho biết, quá trình sinh hoạt ở địa phương Trí chưa có tiền án tiền sự và không va chạm, đánh nhau với ai ở địa bàn. Nghi phạm 24 tuổi đã có vợ và con.
“Khi còn bé Trí khá hiền lành nhưng gần đây thấy cháu ham chơi. Tuy nhiên, khi sự việc (Trí bị bắt vì hành vi hiếp dâm -PV) xảy ra chúng tôi rất bất ngờ”, ông H chia sẻ.
Ông H cho biết thêm, Trí là một huấn luyện viên dạy đánh bóng bàn. “Trí từng đi học chuyên sâu về môn bóng bàn rồi về mở lớp đào tạo đánh bóng bàn cho các em thiếu niên, nhi đồng”, ông H cho biết.
Trươc đó, Công an TP.Hà Giang nhận được tố cáo của Phương về việc bị Trí hiếp dâm. Căn cứ tài liệu thu thập, Công an TP.Hà Giang đã bắt khẩn cấp đối tượng Trí.
Theo điều tra ban đầu, Trí và Phương có quen biết nhau từ trước. Ngày 25.9, Trí giả vờ có sinh nhật bạn để rủ Phương đi chơi. Sau đó, Trí tới đón Phương đi chơi loanh quanh TP.Hà Giang rồi đưa vào một khách sạn ở TP.Hà Giang. Tại đây, Trí khóa trái cửa rồi cưỡng bức Phương.
*Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Đỗ Tuấn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)