Tiếp viên nhà hàng phê ma túy, ăn mặc hở hang chiều khách

Google News

 
Bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Quỳnh Hương, CA phát hiện nhiều tiếp viên nhà hàng ăn mặc mát mẻ tiếp khách và 10 người dương tính với chất ma túy.

Video bắt quả tang nhân viên tiệm hớt tóc bán dâm: (Nguồn: Youtube):
Ngày 8/1, Cơ quan Công an quận 5, TP.HCM cho biết, tối ngày 7/1 đơn vị này đã bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Quỳnh Hương (số 801 đường Trần Hưng Đạo, quận 5) và đã phát hiện nhiều tiếp viên nhà hàng ăn mặc mát mẻ phục vụ khách trong phòng karaoke. Ngoài ra, qua kiểm tra còn phát hiện nhiều nhân viên dương tính với chất ma túy.
 Đột kích nhà hàng Quỳnh Hương, phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc mát mẻ tiếp khách
Theo đó, khoảng 21 giờ tối ngày 7/1, Công an quận 5 đã bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng trên thì phát hiện trong 2 phòng karaoke của nhà hàng có 9 nhân viên nữ ăn mặc mát mẻ phục vụ khách.
Ngoài ra, sau khi tiến hành kiểm tra tất cả các nhân viên của nhà hàng, lực lượng chức năng đã phát hiện 10 người dương tính với chất ma túy.
Tất cả các nhân viên dương tính với chất ma túy đã được đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng tiến hành lập biên bản xử lý tất cả các sai phạm của nhà hàng Quỳnh Hương.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Phunuonline

Bình luận(0)