Tiền Giang: Điều tra vụ phóng viên bị ném đá tại trạm thu phí

Google News

Do sự cố hỗn loạn giao thông tại Trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang), nhiều phóng viên đã về đây để quay phim, chụp ảnh cảnh người dân phản ứng trạm phí.

Sáng 10.8, đại tá Nguyễn Hữu Trí - Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết đã giao Công an huyện Cai Lậy làm rõ và xử lý người bị dư luận cho là gây ra vụ việc với phóng viên. Do vụ việc vừa xảy ra nên chưa kết luận đúng sai hay vi phạm như thế nào.
"Vụ việc vừa xảy ra tối hôm qua và tôi chỉ đạo kiểm tra xử lý, xác minh làm rõ người mà dư luận đề cập là công an xã, không chính quy" - ông Trí nói.
Tien Giang: Dieu tra vu phong vien bi nem da tai tram thu phi
Hiện trường vụ việc. 
Trước đó, chiều 9.8, hàng ngàn ô tô đã bị kẹt cứng ở Trạm thu phí Cai Lậy, cả hai chiều từ Mỹ Thuận về Trung Lương và ngược lại.
Nguyên nhân là do người dân phản ứng trạm thu phí đường tránh Cai Lậy nhưng đặt vị trí ở quốc lộ 1. Đỉnh điểm phản ứng là khoảng 17h cùng ngày, hàng trăm xe ô tô trả tiền lẻ để qua trạm.
Lúc này, phóng viên Phạm Hữu, Báo Thanh Niên có mặt ở đây để đưa tin. Cùng lúc đó, một người mặc thường phục bỏ áo vào quần đến hỏi anh Phạm Hữu là ai mà quay phim, anh Hữu chưa kịp trả lời thì người này đã quơ tay và ném đá trúng đầu anh Hữu.
Thấy vậy, hàng chục người chạy theo đề nghị ông này đứng lại và hỏi vì sao đánh người và chọi đá, tuy nhiên ông này lập tức rời khỏi hiện trường.
Phóng viên Phạm Hữu bị một vết trầy xước trên đầu và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
Theo Hữu Danh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)