Thực hư clip nhóm người ẩu đả hô "công an đánh người" ở Hà Nội

Google News

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, không có ai mặc quân phục của ngành công an đánh nhau mà chỉ có một nhóm người ẩu đả và hô “công an đánh người”.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin cùng một số đoạn clip “tố” "công an đánh người".
Anh T.M - người đăng tải đoạn clip cho biết, những hình ảnh này được ghi lại vào khoảng 14h ngày 20/12, đoạn gần đường tàu Ba La – Hà Đông (quận Hà Đông, TP Hà Nội).
Người đàn ông đứng chỉ tay được cho là chiến sĩ công an phường Phú Lãm. (Ảnh chụp màn hình) 
 Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc taxi đang đi trên đường thì bị một xe máy chặn lại ở khu vực gần đường tàu Ba La – Hà Đông. Sau đó, tài xế xe máy lôi tài xế taxi ra và đánh túi bụi.
Tiếp đó, tài xế taxi phóng xe bỏ chạy đến trường Trần Hưng Đạo ngồi uống nước thì bị tài xế xe máy gọi thêm người lao tới đánh tiếp. Không chỉ vậy, tài xế xe máy còn rút súng và còng số tám đánh tài xế taxi cùng bạn và mẹ của người này.
Thấy vậy, mọi người lao vào can ngăn cũng bị nhóm người của tài xế xe máy đánh. Người quay clip thì bị tài xế xe máy cướp điện thoại và đánh vỡ đầu, mẹ của tài xế taxi bị tài xế xe máy dùng súng đánh thẳng vào mặt. Khi tài xế taxi bất tỉnh, nhóm người này mới dừng lại và bỏ đi.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn. Người lái taxi bị gãy xương mũi, hôn mê còn người bạn bị vỡ đầu, mẹ tài xế taxi bị rách mặt. Người thân của các nạn nhân đến Công an phường Phú Lãm trình báo sự việc.
Theo anh T.M, người đàn ông lái xe máy đánh người được cho là một chiến sĩ Công an phường Phú Lãm (quận Hà Đông, Hà Nội). Thời điểm xảy ra vụ việc, người này đang trong tình trạng say rượu.
Tuy nhiên, hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, không có ai mặc quân phục của ngành công an đánh nhau mà chỉ có một nhóm người bình thường đánh nhau và hô “công an đánh người”.
Liên quan đến vụ việc trên, ông Đinh Hồng Thái – Phó trưởng Công an quận Hà Đông xác nhận có vụ xô xát xảy ra trên địa bàn nhưng không cung cấp thông tin về những người tham gia cuộc ẩu đả.
“Có vụ việc như vậy xảy ra. Các đoạn clip được một sinh viên đăng tải lên mạng và sự việc chỉ là xô xát, anh em cũng đang giải quyết", Phó trưởng Công an quận Hà Đông nói.
Theo Tùng Lâm/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)