Thực hư chuyện thanh niên “hiếp dâm” nữ nhân viên tiệm tóc

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin về một nam thanh niên vào tiệm tóc gội đầu ở Hà Nam, thấy nữ nhân viên ăn mặc "mát mẻ" rồi hiếp dâm đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến những thông tin đăng tải lên mạng xã hội cho rằng một nam thanh niên đã vào tiệm tóc hiếp dâm nữ nhân viên xảy ra xã Phù Vân (Hà Nam), ngày 30/9, một lãnh đạo UBND xã Phù Vân cho biết: Tối ngày 29/9, một nữ nhân viên tiệm cắt tóc gội đầu trên địa bàn xã “tố” nam thanh niên vào tiệm hiếp dâm. Hiện, công an TP Phủ Lý đã vào cuộc điều tra.
Trong khi đó, theo một lãnh đạo Công an TP Phủ Lý thì thông tin cho rằng nữ nhân viên tiệm cắt tóc ở xã Phù Vân bị nam thanh niên hiếp dâm là chưa chính xác. “Họ là người yêu, cãi nhau nên nói quá lên chứ không có việc hiếp dâm” lãnh đạo Công an TP Phủ Lý cho biết.
Thuc hu chuyen thanh nien “hiep dam” nu nhan vien tiem toc
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Trước đó, loạt trang mạng xã hội và Facebook chia sẻ bức ảnh một nam thanh niên ăn mặc lịch sự ngồi bệt dưới đất, xung quanh có rất nhiều người dân và một người mặc sắc phục cảnh sát. Hình ảnh cho thấy, nam thanh niên có dấu hiệu bị thương chảy máu ở miệng, quần áo lấm lem.
Theo thông tin chia sẻ kèm theo bức ảnh, nam thanh niên trên được cho là vào tiệm cắt tóc ở xã Phù Vân để gội đầu. Tuy nhiên khi nhìn thấy nữ nhân viên tiệm cắt tóc ăn mặc “mát mẻ” đã không kiềm chế được ham muốn tình dục nên hiếp dâm nữ nhân viên này. Nữ nhân viên sau đó gào lên và được người dân đến giải cứu.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)