Thực hư bảo vệ BVĐK Thạch Thất đánh người nhà bệnh nhân chảy máu

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) đã lên tiếng phản hồi về thông tin tố bảo vệ bệnh viện này đánh người nhà bệnh nhân chảy máu.

Liên quan đến thông tin vụ việc bảo vệ BVĐK huyện Thạch Thất đánh người nhà bệnh nhân, trưa ngày 19/10, lãnh đạo Bệnh viện cho biết, có sự việc xô xát giữa người nhà bệnh nhân và nhân viên bảo vệ của bệnh viện.
Theo lãnh đạo Bệnh viện, trước đó, khoảng 13h10 ngày 18/10, tại khu điều trị nội trú của bệnh viện có một người phụ nữ đến đề nghị được vào thăm, bảo vệ giải thích đã đóng cửa vì hết giờ thăm bệnh nhân. Thay vì chấp hành quy định, thì người phụ nữ to tiếng rồi dùng guốc đi ở chân liên tục tấn công bảo vệ. Nhân viên bảo vệ bệnh viện không có hành động đánh trả và vẫn cố giải thích cho người nhà bệnh nhân hiểu.
Thuc hu bao ve BVDK Thach That danh nguoi nha benh nhan chay mau
 Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc rất đông trước cổng Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất chiều ngày 18/19.
Tiếp đó, một nam thanh niên đi cùng người phụ nữ nói trên ở ngoài cũng xông vào liên tục tấn công bảo vệ. Bị tấn công liên tục, bảo vệ bệnh viện đã khống chế nam thanh niên bằng cách áp sát mặt vào tường, trong quá trình đó người bảo vệ có đánh nam thanh niên này vài cái bằng tay khiến anh ta bị xước phía mặt bên phải, chảy máu.
Mọi việc chỉ dừng lại khi nhân viên bảo vệ giật chuông báo động, và ban lãnh đạo bệnh viện có mặt để giải quyết, mời những người liên quan lên làm việc, đồng thời báo cơ quan công an. Nhân viên bảo vệ của bệnh viện bị choáng váng đầu, sau khi điều trị đã được chuyển lên bệnh viện 105 Sơn Tây để tiếp tục theo dõi.
Thuc hu bao ve BVDK Thach That danh nguoi nha benh nhan chay mau-Hinh-2
 Lực lượng công an xã tập trung đến bước đầu xử lý vụ việc. Trong khi đó, trên mặt nam thanh niên vẫn còn chảy máu.
“Nam thanh niên kia, do có vết thương ở mặt nên bệnh viện đã đề nghị sơ cứu và thăm khám tại chỗ nhưng anh ta đã từ chối. Riêng đối với người phụ nữ dùng guốc tấn công bảo vệ, đây không phải là người nhà của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện mà chỉ là quen biết ngoài xã hội. Toàn bộ sự việc được camera bệnh viện ghi lại hết, vụ việc đã được chuyển ra cơ quan công an huyện Thạch Thất để tiếp tục làm rõ”, lãnh đạo bệnh viện đa khoa Thạch Thất nói thêm.
Mời độc giả xem clip "Người nhà bệnh nhân đuổi đánh bảo vệ bệnh viện": (Nguồn VTC16)
Trước đó, sáng ngày 19/10, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị chảy máu đầu tại hành lang bệnh viện kèm với đó là thông tin cho rằng bị bảo vệ bệnh viện đánh chảy máu đầu khi xin vào thăm bố.
Thông tin được đăng tải trên facebook có nội dung như sau: “Khoảng 13h10 chiều nay 18/10, người nhà bệnh nhân xin thăm bố và cho bố 300k tiền ăn. Bảo vệ không cho vào còn đánh hai chị người nhà bệnh nhân, một người giữ bà chị còn một người đập đầu em trai đến chảy máu đầu.
Cũng không biết nguyên nhân nào dẫn đến sự việc như thế này, nhưng bảo vệ là để bảo vệ chứ không phải xã hội đen đâu mà đi đánh người hội đồng. Hiện công an huyện đã về và đang giải quyết”.
Hiện công an huyện Thạch Thất tiếp tục làm rõ vụ việc.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)