Thừa Thiên- Huế: Bắn người giữa quán, thực khách bỏ chạy tán loạn

Google News

Trong lúc ngồi ăn uống xảy ra mâu thuẫn giữa 2 người, một thực khách đã bị đối tượng lạ mặt dùng súng bắn bi bắn vào hông gây thương tích.

Liên quan đến vụ bắn người giữa quán, ngày 27/7, đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, cho biết lực lượng công an đang truy bắt thủ phạm dùng súng bắn bi bắn trọng thương một người ở một nhà hàng vừa xảy ra trên địa bàn TP Huế.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 26/7, ông Trần Thành Nhân (38 tuổi), tạm trú tại phường Đông Hưng Thuận (Q.12, TPHCM), cùng nhóm hơn 20 người kéo đến nhà hàng TĐ trên địa bàn phường Xuân Phú (TP Huế) để ăn uống.

Thua Thien- Hue: Ban nguoi giua quan, thuc khach bo chay tan loan
Nạn nhân vụ bắn người giữa quán đang được điều trị tại bệnh viện.

Trong lúc ăn nhậu tại nhà hàng này, ông Nhân xảy ra mâu thuẫn với đối tượng Mai Văn Lâm (41 tuổi), trú đường Nguyễn Hoàng, phường Kim Long (TP Huế). Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Nhân bị một đối tượng (hiện chưa xác định được danh tính) ngồi cạnh Lâm rút súng tự chế bắn đạn bi một phát vào hông bên trái khiến bị thương. Nạn nhân sau đó được chuyển vào bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên đã lên 2 ô tô tẩu thoát. Vụ nổ súng xảy ra đúng thời điểm nhà hàng có rất đông khách, trong đó có nhiều trẻ em, khiến nhiều người hoảng loạn phải tháo chạy ra đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công an TP Huế đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, khẩn trương truy xét kẻ gây án.

Theo Q.Nhật / Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)