Thông tin chính thức vụ PCT quận Thanh Xuân đỗ xe ăn bún có gì mới?

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân đã thông tin chính thức về vụ việc bà Lê Mai Trang - Phó chủ tịch UBND quận - "đi ăn bún điều lãnh đạo phường trông xe".

Liên quan đến việc bà Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Lê Mai Trang và bà Huỳnh Thị Mỹ Dung - Giám đốc trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình quận Thanh Xuân đi ôtô ăn bún trên phố Nguyễn Quý Đức (Hà Nội) và “điều” lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) ra trông xe gây xôn xao dư luận, chiều 18/7, tại buổi họp giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội, ông Đặng Hồng Thái - Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân đã thông tin chính thức đến báo giới.
Thong tin chinh thuc vu PCT quan Thanh Xuan do xe an bun co gi moi?
Hình ảnh bà Mai Trang và bà Dung được ghi lại bởi camera người dân trước đó.
Thong tin chinh thuc vu PCT quan Thanh Xuan do xe an bun co gi moi?-Hinh-2
 Khu vực nơi xảy ra sự việc bà Lê Mai Trang và Huỳnh Thị Mỹ Dung đỗ xe ô tô để đi ăn trưa.
Theo ông Đặng Hồng Thái, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 7/7, bà Lê Mai Trang cùng bà Mỹ Dung đi ô tô mang BKS 29A-488.76 (do bà Dung lái), đỗ xe tại khu vực đầu hồi nhà C17 đường Nguyễn Quý Đức. Sau đó, chị L. (chủ quán cafe nhà C17 Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và một phụ nữ không đồng ý cho đỗ xe ở đó. Tiếp đó, chị L. và bà Trang, bà Dung có sự tranh luận, rồi bà Trang và bà Dung để xe đó đi ăn.
Thong tin chinh thuc vu PCT quan Thanh Xuan do xe an bun co gi moi?-Hinh-3
 Ông Đặng Hồng Thái - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) thông tin về việc bà Trang và bà Dung đi ô tô ăn bún "điều" lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc đến trông xe.
"Do địa điểm diễn ra sự việc gần trụ sở UBND phường Thanh Xuân Bắc và có sự phản ánh của người dân về tình hình an ninh trật tự, ông Vũ Minh Lộ - Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc và một công an phường đến nơi xảy ra sự việc để nắm bắt tình hình vụ việc", ông Thái thông tin.
Theo ông Thái: "Quan điểm của quận Thanh Xuân là xem xét, giải quyết vụ việc một cách nghiêm túc, công tâm, khách quan, đúng người, đúng việc, sai đến đâu xử lý đến đó. Việc đồng chí Chủ tịch UBND phường và Trưởng Công an phường Thanh Xuân Bắc trông xe cho đồng chí Dung và Trang là không đúng".
Mời độc giả xem video Sợ bị cẩu xe, tài xế đồng loạt dùng cách này để "lách luật" - Nguồn: VTC News:
Trước câu hỏi của nhiều phóng viên, thời điểm xảy ra sự việc bà Trang đang đối thoại với người dân nhưng vẫn bỏ đi, ông Thái cho hay: "Trong clip xuất hiện trên mạng xã hội chỉ có hình ảnh, không có ngôn ngữ trao đổi giữa đồng chí Trang và bà L., giữa hai người cãi nhau là như thế nào chúng tôi sẽ trao đổi lại với đồng chí Trang để có hành động cư xử đúng đắn".
Nói về việc bà Mai Trang bị nhắn tin đe dọa, chửi bới sau sự việc xảy ra, ông Thái cho hay: "Tin nhắn đe dọa, chửi bới đồng chí Mai Trang có những hành văn không có tính tích cực và liên quan đến tính chính trị và đồng chí Mai Trang đã gửi lên công an quận và trực tiếp tôi đã xem".
Thong tin chinh thuc vu PCT quan Thanh Xuan do xe an bun co gi moi?-Hinh-4
Bà Lê Mai Trang -  Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân.
Liên quan đến sự việc, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính đối với Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc - Vũ Minh Lộ về lỗi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Trong khi đó, bà Huỳnh Thị Mỹ Dung bị phạt lỗi đỗ xe ô tô không đúng nơi quy định, theo quy định của Nghị định số 46 của Chính phủ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)