Thời tiết hôm nay: Hà Nội có mưa rào và dông

Google News

(Kiến Thức) - Do khí lạnh tràn về thời tiết hôm nay ở miền Bắc se lạnh, nền nhiệt giảm 6 độ so với nhiều ngày trước đó. Hà Nội có mưa rào và dông.

Theo Dự báo của trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, ngày và đêm nay (27/04), không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.
Thời tiết hôm nay ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ chiều và đêm nay các tỉnh miền Bắc trời chuyển lạnh, vùng núi chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 20-22 độ C, vùng núi 17-20 độ C.
Thời tiết khu vực Hà Nội: có mưa rào và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Từ chiều và đêm nay trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C. Nền nhiệt đã giảm đi 4-5 độ so với nhiều ngày nắng nóng trước đó.
Thoi tiet hom nay: Ha Noi co mua rao va dong
Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Sonlam. 
Cũng theo dự báo, kiểu thời tiết này sẽ kéo dài khoảng 2 ngày, sang các ngày từ 29/4-2/5, thời tiết có chuyển biến. Hà Nội trưa chiều trời nắng, chiều tối có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ tăng nhẹ: 22-32 độ C.
Ngày 01/5 - 02/5: Trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ: 23-33 độ C.
Tại Nam Bộ: Từ ngày 27-29/4, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 24-35 độ C.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 ở Nam Bộ sẽ diễn ra trong điều kiện thời tiết ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ: 25-35 độ C, có nơi cao hơn.
Linh Hoàng (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)