Thời tiết hôm nay 3/2: Miền Bắc nắng đẹp, miền Trung có mưa

Google News

(Kiến Thức) - Dự báo thời tiết hôm nay 3/2: Miền Bắc sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Các tỉnh Trung Bộ có mưa rào rải rác.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết hôm nay ngày 3/2, miền Bắc trời nhiều mây, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều có nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 62 - 95%. Nền nhiệt dao động ở mức 17-25 độ C. Vùng núi cao có nơi dưới 15 độ C.
Thời tiết hôm nay tại Hà Nội: Trời nhiều mây, sáng sớm có sương mù. Tuy nhiên, về trưa chiều sương tan, có nắng sáng. Không khí ấm áp với nền nhiệt dao động từ 18 - 25 độ C.
Thoi tiet hom nay 3/2: Mien Bac nang dep, mien Trung co mua
Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Lâm Thanh. 
Ngày 3/2, khu vực từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế có mưa nhỏ, mưa rào rải rác. Về nhiệt độ sẽ phổ biến từ 18-25 độ C.
Thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận: Trời nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào; ngày có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 65 - 96%.
Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 – 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 24 - 27 độ, phía nam có nơi 28 – 30 độ C.
Tây Nguyên - Nam Bộ trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ có nơi cao nhất lên đến 28 độ C.
Về thời tiết trên biển, khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Quần Đảo Trường Sa) có mưa rào và dông kèm gió giật mạnh cấp 6-7. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.
Ngọc Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)