Thời tiết hôm nay 15/2: Toàn miền Bắc rét và mưa nhẹ

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin dự báo thời tiết hôm nay 15/2, nhiều nơi ở miền Bắc sẽ có mưa nhẹ và sương mù vào sáng sớm. Trong khi đó, thời tiết miền Nam có nắng đẹp.

Thoi tiet hom nay 15/2: Toan mien Bac ret va mua nhe
 Ảnh minh họa: VOV.
Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, trời rét, có sương mù vào buổi sáng và xuất hiện mưa nhẹ ở nhiều nơi là hình thái chính của thời tiết hôm nay 15/2 ở khu vực miền Bắc. Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ trời rét, với nhiệt độ thấp nhất từ 13 đến 16 độ, có nơi rét đậm chỉ còn dưới 13 độ. Khu vực này xuất hiện mưa ở nhiều nơi.
Phía Đông Bắc Bộ cũng được dự báo sẽ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió nhẹ. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ ở khu vực này dao động từ 14 đến 22 độ C.
Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế sẽ có mưa ở phía Bắc, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ và trời rét. Trong khi đó, nhiệt độ ở phía Nam cao hơn và mưa rào có thể xuất hiện vào buổi sáng.
Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía bắc nhiều mây, sáng có mưa, mưa rào rải rác sau có mưa vài nơi; phía nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất ở đây từ 20-23 độ, phía nam có nơi trên 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ, phía nam 28-31 độ C.
Khu vực Tây Nguyên cũng được dự báo có mưa rào vài nơi với nhiệt độ khá cao, dao động từ 16 đến 28 độ C
Chỉ duy nhất khu vực Nam Bộ được dự báo trời sẽ không mưa và trời nắng đẹp với nhiệt độ cao từ 22 đến 33 độ.
Thời tiết ở Thủ đô Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió nhẹ. Trời rét. Độ ẩm từ 65 - 97%. Nhiệt độ dao động từ 16 đến 21 độ C/
Lê Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)