Thời tiết 10/5: Miền Bắc ngày nắng, đêm mưa dông

Google News

(Kiến Thức) - Theo dự báo thời tiết hôm nay 10/5, khu vực miền Bắc có nắng và nhiệt độ khá cao vào ban ngày. Tuy nhiên đến chiều tối lại có thể xảy ra mưa dông.

Cụ thể thời tiết hôm nay 10/5 trên cả nước như sau:
Khu vực Tây Bắc Bộ: Ngày mây thay đổi, trời nắng; đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ C.. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ C.
Thoi tiet hom nay 10/5: Mien Bac ngay nang, dem mua dong
 Ảnh minh họa: VOV.
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong ngày từ 23 đến 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc (Đà Nẵng đến Bình Định) có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam (Phú Yên đến Bình Thuận) nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong ngày từ 24 đến 34 độ C, phía Nam có nhiệt độ cao nhất đến 32 độ.
Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ, cao nhất từ 30 – 33 độ C.
Khu vực Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C, cao nhất từ 30 – 33 độ C.
Hà Nội: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ C, cao nhất từ 30 – 33 độ C.
Lê Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)