Thiếu nữ bị cắt tai, hành hung dã man: Khởi tố hình sự

Google News

Liên quan đến vụ hành hung thiếu nữ bị cắt tai, Công an quận Tân Bình (TP. HCM) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với các đối tượng liên quan.

Trước đó, liên quan đến vụ hành hung Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q. Tân Bình, TP.HCM), Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã có chỉ đạo giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan, các lực lượng chức năng điều tra làm rõ thông tin vụ việc.
Theo đó, nếu đúng như các bài báo phản ánh thì phải xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm trong vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật, báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 4/2017.
Thieu nu bi cat tai, hanh hung da man: Khoi to hinh su
Nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Trúc. 
Tối 30/3, tại quán trà sữa đầu hẻm 133 đường Ni Sư Quỳnh Liên, P.10, Q. Tân Bình, chị Trúc đã bị một nhóm thanh niên hành hung, dẫn tới bị thương tích ở tai, mặt.
Sau đó, chị Trúc được đưa đi cấp cứu và chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị. Chị Trúc bị khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, 8 mũi ở tai phải để nối phần tai gần như bị đứt hẳn.
Bước đầu, Công an Q. Tân Bình đã mời nhiều đối tượng liên quan đến sự việc để lấy lời khai và làm rõ vai trò của từng đối tượng.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Công an xác định nguyên nhân vụ hành hung do mâu thuẫn cá nhân giữa nạn nhân và cô gái Phan Thị Cẩm Hằng (SN 1999, ngụ Q. Tân Bình).
Hiện công an đang tiếp làm rõ vai trò của từng người và chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để xử lý những đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.
Theo Uyên Châu/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)