Thi THPT quốc gia: Tỉnh đầu tiên có thí sinh đạt 29,75 điểm

Google News

Phú Thọ là tỉnh đầu tiên có thí sinh đạt 29,75 điểm 3 môn Toán – Lý – Hóa. Nhiều tỉnh khác cũng đã hoàn thành cơ bản việc chấm thi THPT quốc gia 2017.

Tính đến thời điểm này, việc chấm thi THPT quốc gia 2017 tại tỉnh Phú Thọ đã hoàn tất. Thống kê sơ bộ của Sở GD-ĐT tỉnh Phú Thọ cũng cho biết, đã có thí sinh đạt mức điểm 29,75 với tổ hợp 3 môn Toán - Lý - Hóa. Đây là số điểm cao nhất tại tỉnh Phú Thọ năm nay.
Thi THPT quoc gia: Tinh dau tien co thi sinh dat 29,75 diem
Dự kiến ngày 7/7, các địa phương sẽ công bố kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2017 cho thí sinh. Ảnh minh họa
>>>> Video: 25% thí sinh thi THPT Quốc gia không muốn vào Cao đẳng - Đại học:
Với môn Toán, toàn tỉnh Phú Thọ có 2 điểm 10. Với môn Ngữ văn, mức điểm cao nhất thí sinh đạt được là 9,25. Các môn Lý, Hóa, Sinh dự kiến có nhiều điểm 10 hơn môn Toán.
Đối với môn Ngữ Văn phổ điểm từ 5 - 7 là khá phổ biến. Hiện có 3 bài thi bị điểm liệt. Điểm cao nhất môn Ngữ văn là 9,25.
Đối với bài thi trắc nghiệm, số thí sinh bị điểm liệt, tính đến thời điểm này này đang thống kê là hơn 30 trường hợp. Có khoảng 50 - 60 thí sinh đạt điểm tối đa ở các bài thi, môn thi thành phần của bài thi trắc nghiệm.
Dự kiến, sau khi Bộ thực hiện việc rà soát đối chiếu dữ liệu và trả dữ liệu về, Sở GD-ĐT tỉnh Phú Thọ sẽ công bố điểm thi cho thí sinh.
Không chỉ riêng Phú Thọ, đến hết ngày 3/7, đã có nhiều tỉnh thành trên cả nước cơ bản hoàn thành việc chấm thi tốt nghiệp PTTH 2017, đã chuyển thông tin về Bộ.
Theo Lâm Anh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)