Thi thể người đàn ông treo lủng lẳng giữa phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) -Thấy căn phòng khóa cửa lâu ngày, người dân tới tìm hiểu thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo lủng lẳng giữa phòng trọ.

Đến chiều 24/11, cơ quan chức năng thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể người đàn ông treo cổ trong phòng trọ về bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa 24/11, người dân sống cạnh ki ốt G1 nằm trên đường Bình Chuẩn 2, phường Thuận Giao, TX. Dĩ An, Bình Dương hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ bên trong phòng.

 Căn phòng nơi phát hiện ông Bé treo cổ chết bên trong.

“Thấy căn phòng khóa cửa nhiều ngày nên tôi tò mò tới xem sao, nhìn qua khe cửa tôi hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông treo lủng lẳng giữa phòng”- anh H.(người đầu tiên phát hiện sự việc) cho biết.

Nhận tin báo, công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm.

Được biết, nạn nhân có tên thường gọi là Bé (quê Bến Tre, khoảng 44 tuổi), nạn nhân sống tại ki ốt này đã hơn 2 năm. Trước đây ông bé từng làm bảo vệ trông coi khu trọ xung quanh nơi ông ở.

Người dân xung quanh cho biết, hôm thứ 7 (22/11) họ có nhìn thấy ông Bé, nhưng sau đó thấy cửa phòng ông khóa cửa. Mọi người tưởng là ông về nhà vợ nên không để ý. Ông Bé có 2 đời vợ, hiện ông đang sống với người vợ thứ 2.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Vẫn là ta...

Chắc đây không phải là một vụ tự tử rồi . Vì nếu là tự tử thì mọi chuyện dễ dàng phát hiện ra . Đây chính là vụ án mạng