Thí sinh tố giám thị gian lận: Thêm giám thị bị đình chỉ

Google News

Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết đơn vị này đã quyết định đình chỉ tư cách giám thị của 2 giáo viên có hành vi gian lận trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh.

Về vụ việc một thí sinh “tố” giám thị gian lận trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh, sau khi tìm hiểu thông tin, Sở GD-ĐT Nghệ An đã đình chỉ thêm một giáo viên coi thi.
Chiều nay, tin từ Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết đơn vị này đã quyết định đình chỉ tư cách giám thị của 2 giáo viên tại phòng thi số 26, điểm thi Trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh), là Nguyễn Thị Lê Hằng và Hồ Thị Hiền.
Thi sinh to giam thi gian lan: Them giam thi bi dinh chi
Nữ sinh Lê Thị Phương Anh - người tố cáo hành vi “ăn cắp chất xám” của các giám thị.
Trước đó, em Lê Thị Phương Anh (học sinh lớp 11C5, Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, thành phố Vinh) đã đăng lên trang Facebook cá nhân bài viết tố cáo việc giám thị “ăn cắp chất xám” trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm 2016 - 2017.
Phương Anh cho biết sự việc không xảy ra tại phòng thi của em mà xảy ra tại phòng thi số 26, nơi có 5 học sinh lớp 11C5, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu dự thi vào chiều ngày 14/3.
Tuy nhiên, với tư cách lớp trưởng, Phương Anh đã đăng lên trang cá nhân để “tố cáo” sự việc này.
Như tin đã đưa, sáng nay, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó Chánh Văn phòng Sở GĐ-ĐT Nghệ An, cho biết khi nhận được thông tin một thí sinh tố cáo giám thị gian lận trên Facebook, bước đầu Sở đã tạm đình chỉ nhiệm vụ coi thi trong kỳ thi học sinh giỏi (HSG) tỉnh đối với cô giáo Nguyễn Thị Lệ Hằng để xác minh, làm rõ sự việc.
Sở GD-ĐT Nghệ An đang tiếp tục làm rõ sự việc trên.
Theo Văn Bình/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)