Thầy giáo dạy Tin Nhà thiếu nhi TP.HCM bị tố sờ đùi, nựng má học sinh?

Google News

(Kiến Thức) - Một thầy giáo dạy Tin học tại Nhà thiếu nhi TP.HCM đã bị một phụ huynh tố có hành vi sờ đùi, vuốt tóc, nựng má học sinh đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin trên Zing.vn cho biết, ngày 17/11, một nữ phụ huynh (xin giấu tên) đang vô cùng bức xúc về việc con chị đi học lớp Tin học căn bản ở Nhà Thiếu nhi TP. HCM báo lại rằng thầy giáo chỉ mở game cho học sinh chơi. Nam giáo viên này còn vuốt tóc, nựng má, sờ đùi một học sinh nữ.
Người mẹ sau đó quyết định đi cùng con gái đến lớp học và theo dõi, quay lại video làm bằng chứng vì cho rằng hành vi của thầy giáo là bất thường.

Video: Thầy giáo dạy Tin học sờ đùi, nựng má học sinh gây xôn xao dư luận.

Trong khoảng thời gian từ 9h-10h ngày 16/11, nữ phụ huynh đã quay được hình ảnh thầy giáo trêu đùa, vuốt tóc, sờ má, sờ đùi một nữ học sinh trong lớp. Sau đó, phụ huynh đã nhờ người chia sẻ clip lên mạng xã hội.
Theo phụ huynh, lớp học này mới khai giảng ngày 26/10, còn thầy giáo bị tố sờ đùi học sinh mới dạy được 4 buổi.
Thay giao day Tin Nha thieu nhi TP.HCM bi to so dui, nung ma hoc sinh?
Những hành vi được cho là thái quá của thầy giáo dạy Tin học. 
Trao đổi với báo giới, ông Phạm Ngọc Tuyền - Giám đốc Nhà thiếu nhi TP.HCM cho biết ban lãnh đạo nhà thiếu nhi xác nhận những hình ảnh trong video là ở lớp Tin học. Thầy giáo xuất hiện trong video là cộng tác viên của nhà thiếu nhi.
"Chúng tôi đã cho thầy giáo này làm bản tường trình. Sáng nay, chúng tôi hỏi nữ sinh trong video nhưng em nói chỉ là thầy trò đùa giỡn, không có vấn đề gì xảy ra. Nhưng để chính xác, chúng tôi sẽ làm việc với phụ huynh, giáo viên và học sinh, làm rõ vụ việc", ông Tuyền nói trên Zing.vn.
Trong khi đó, trao đổi với PV Lao Động, thầy Đ. - người xác định bị tố trong clip, trần tình: "Cái này là tôi giỡn em nó thôi. Lúc đó, tôi thấy chân của em có khắc một hình gì đó lên. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như thế này là không được. Có vậy thôi chứ có gì đâu. Hiểu lầm thôi."
Hiện thông tin được chia sẻ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)