Thanh niên “sấp mặt” vì tán tỉnh bà bầu: "Đánh từ cao tốc vào làng"

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân địa phương vẫn "sốc" sau vụ nam thanh niên bị đánh ghen vì nhắn tin rủ bà bầu đi nhà nghỉ. Bởi theo người dân, đây là lần đầu tiên ở địa phương xảy ra một vụ đánh ghen kinh hoàng như vậy.

Trao đổi với PV Kiến Thức về vụ việc nam thanh niên bị đánh do hẹn bà bầu đi nhà nghỉ trong chiều nay (6/6), nhiều người dân ở xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên) và xã Minh Đức (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) vẫn chưa khỏi “sốc” khi kể về vụ việc.
Người dân cho hay, nam thanh niên hẹn bà bầu đi nhà nghỉ bị đánh từ ngoài đường cao tốc đánh vào khu đường làng. Đây cũng là lần đầu tiên nhiều người dân địa phương chứng kiến vụ đánh ghen kinh hoàng như vậy.
Đoạn đường cao tốc, nơi đầu tiên nam thanh niên bị đánh ghen...
Kể lại với PV , anh Nguyễn V.H. (người dân Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên) cho hay: “Hôm đó (ngày 4/6), tôi thấy mọi người nhao nhao chạy ra phía khu vực gần Cầu Giẽ để xem vụ đánh ghen, còn tôi chỉ đứng xa. Nam thanh niên bị mấy người đánh không hề phản kháng, anh ta chỉ có lời xin lỗi người chồng cô gái nhưng mấy người kia vẫn không chịu tha".
"Nếu xét về tình cảm thì nguyên nhân phải xuất phát từ hai phía chứ không thể đổ lỗi cho mỗi nam thanh niên bị đánh”, anh V.H nhận định.
Tương tự, bà Lê T.P. (người dân ở xã Minh Đức, huyện Ứng Hòa) cho biết: “Tôi nghe mọi người bảo cậu H. (SN 1998, ở xã Minh Đức, chồng của N.T.L.H (SN 1999) cùng mấy người đánh thanh niên kia từ ngoài đường cao tốc rồi đánh vào khu bờ mương ở Phú Yên, giáp với xã Minh Đức (Ứng hòa). Do đánh ở chỗ mương nước vắng người, nên hầu như người dân xung quanh chẳng ai biết mà ra can ngăn. Đây là lần đầu chúng tôi chứng kiến chuyện đánh ghen sốc như thế này”.
 Bà bà Lê T.P. (người dân ở xã Minh Đức, huyện Ứng Hòa), kể lại vụ việc với PV.
Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 6/6, trao đổi với PV đại diện Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, nhóm 5 người tham gia đánh ghen thanh niên lạ mặt rồi quay lại clip gồm; L.V.H (SN 1998), L.V.C (SN 1995), L.V.T (SN 1993), N.V.H (SN 1995) và L.V.T (SN 1995), cùng trú ở xã Minh Đức (Ứng Hòa, Hà Nội).
Nguyên nhân bước đầu xảy ra vụ việc là xuất phát từ việc nam thanh niên lạ mặt thường xuyên nhắn tin qua zalo, facebook với vợ của anh L.V.H (SN 1998), là chị N.T.L.H (SN 1999, đang có bầu). Sau đó, chị H., cho chồng của mình xem tin nhắn, rồi anh này đã hẹn nam thanh niên nói trên về Phú Xuyên rồi cùng nhóm bạn của mình tham gia hành hung, quay lại clip.

Clip nhóm thanh niên đánh ghen thanh niên lạ mặt nhắn tin rủ bà bầu đi nhà nghỉ.

Nhóm nam thanh niên đánh nam thanh niên lạ mặt từ ngoài đường cao tốc, đánh vào đường làng. Ảnh hiện trường vụ việc.
M.H

>> xem thêm

Bình luận(0)