Thanh niên bị truy đuổi, liều mình nhảy kênh rồi chết đuối

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên bị người đi đường truy đuổi và hô hoán cướp nên liều mình nhảy xuống kênh Tân Hoá rồi chìm sâu dưới dòng nước chảy siết.

Đến tối nay 12/4, lực lượng Cảnh sát cứu hộ - cứu nạn (Cảnh sát PCCC TP HCM) đã tìm được thi thể nam thanh niên nhảy kênh Tân Hoá – Lò Gốm và bàn giao cho Công an quận 6 tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.
Thanh nien bi truy duoi, lieu minh nhay kenh roi chet duoi
Thi thể nam thanh niên nhảy kênh chết đuối được đưa khỏi hiện trường.
Trước đó chiều cùng ngày, người dân sống dọc bờ kênh Tân Hoá – Lò Gốm nghe tiếng truy hô "cướp, cướp". Đồng thời phát hiện một thanh niên chạy xe máy phóng rất nhanh trên đường kênh Tân Hoá, phía sau là tiếng hô cướp của một người đàn ông khoảng 40 tuổi, chạy xe tay ga màu đen đuổi theo.
Đến giao lộ Tân Hoá (quận 6), do phía trước có đông người đang dừng đèn đỏ nên nam thanh thanh niên bị truy đuổi định quay đầu xe tìm hướng chạy trốn khác nhưng bị té ngã. Người này vứt xe, trèo qua lan can dọc bờ kênh rồi nhảy xuống dòng nước đang chảy siết.
Thanh nien bi truy duoi, lieu minh nhay kenh roi chet duoi-Hinh-2
Lực lượng cứu hộ cứu nạn lằn tìm nạn nhân... 
Anh Ngô Văn Chiến (35 tuổi, ngụ phường 3, quận 11, TP HCM), người nhảy xuống cứu nạn nhân nhân bất thành, kể lại: “Lúc đó tôi đang đi giao hàng ngang qua, phát hiện người thanh niên chới với dưới nước nên vội nhảy xuống để cứu. Tuy nhiên khi bơi đến nơi thì người thanh niên đã chìm, tôi đuối sức nên không kéo vào được…".
Thanh nien bi truy duoi, lieu minh nhay kenh roi chet duoi-Hinh-3
Người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc. 
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 6 phối hợp cùng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn đến hiện trường, lặn tìm và đến 19h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)