Thanh Hóa: Chủ tịch xã phủ nhận quan hệ bất chính với cấp dưới

Google News

(Kiến Thức) - Vị Chủ tịch xã bị nghi là nhân vật nam trong ảnh, clip nóng với cán bộ cấp dưới cho rằng đó không phải mình.

Liên quan tới vụ việc nghi vấn Chủ tịch xã quan hệ bất chính với cấp dưới ở Thanh Hóa đang gây nóng dư luận, vị Chủ tịch UBND xã Thường Xuân mới đây đã lên tiếng.
Theo ông này, khuôn mặt nhân vật nam trong ảnh và clip được phát tán trên mạng xã hội chính là mình, nhưng người và hậu cảnh thì không phải. Ông này cho rằng, có thể ai đó đã ghép ảnh để bôi xấu thanh danh của ông.
Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) L.T.T cũng phủ nhận mối quan hệ với bà D.T.S - cán bộ công chức văn phòng thống kê xã.
Trước đó, chiều ngày 22/9, tài khoản Facebook có tên “Thanh Thanh” đã đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn clip ghi lại cảnh thân mật giữa một người được cho là Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa với cán bộ công chức xã Thanh Xuân (SN 1987).
Những hình ảnh được đưa lên mạng Facebook thể hiện rõ mặt ông L.T.T. (SN 1984, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) với bà Đ.T.S. (SN 1987, cán bộ công chức xã Thanh Xuân), trong đó có nhiều hình ảnh nóng, thân mật, quang cảnh giống như ở trong nhà nghỉ.
Các hình ảnh trên sau khi xuất hiện trên Facebook đã được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau đó, tài khoản này đã khóa và không thể truy cập.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)