Thăng cấp hàm cho CSGT bị xe máy tông tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Bộ trưởng Bộ Công an đã ký quyết định thăng cấp bậc hàm đối với CSGT Trần Văn Vang bị xe máy tông trúng khi đang làm nhiệm vụ trên cao tốc.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc Thiếu tá CSGT Trần Văn Vang (Đội CSGT số 2, Phòng 10, Cục CSGT, Bộ Công an) trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên Quốc lộ 3 mới (đoạn tránh TP Thái Nguyên hướng đường tròn Tân Long – Hà Nội) bị xe máy tông tử vong, ngày 1/12, Bộ trưởng Bộ Công an đã có quyết định thăng cấp bậc hàm đối với Thiếu tá Vang lên Trung tá.
Trước đó, cơ quan chức năng đã xác định được 2 trong 3 người ngồi trên xe máy mang BKS 20E1-26609 tông CSGT Trần Văn Vang bao gồm: Lái xe Trương Văn Đạo (23 tuổi) chở Hoàng Văn Trường (24 tuổi, cùng trú tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên).
Thang cap ham cho CSGT bi xe may tong tu vong
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Như đã đưa tin, khoảng 9h sáng 30/11, trong lúc làm nhiệm vụ tại đoạn đường ở trên, Thiếu tá Trần Văn Vang đã bị một chiếc xe máy chở 3 người đi với tốc độ cao tông trúng.
Thiếu tá Vang bị thương rất nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Một trong số ba người ngồi trên chiếc xe máy cũng bị thương nặng. Dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa, nhưng do thương tích quá nặng, Thiếu tá Vang đã hy sinh lúc 16h50 chiều 30/11.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)