Thần chết rình rập người dân thả diều trước SVĐ Mỹ Đình

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người Hà Nội thường xuyên tụ tập nhau vào buổi tối trước cổng sân vận động Mỹ Đình để thả diều, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Thời gian gần đây, vào các buổi tối, trên tuyến đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cổng sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tái diễn tình trạng một số người đi ô tô, xe máy tụ tập dừng đỗ chắn ngay giữa đường để cho con em họ chạy nhảy tung tăng, thả diều gây cản trở các phương tiện, tiềm ẩn tai nạn bất cứ lúc nào.
Than chet rinh rap nguoi dan tha dieu truoc SVD My Dinh
 Nhiều người tụ tập thả diều vào buổi tối trước cổng sân Mỹ Đình, tiềm ẩn tai nạn cho người đi đường.
Các ông bố, bà mẹ chở con đến thả diều trước sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) khoảng từ 20h30 đến 22h hàng ngày. Trong khi đó, mật độ phương tiện lưu thông trên đường Lê Quang Đạo đông, có nhiều xe ô tô có trọng tải lớn hoặc xe máy phóng với tốc độ rất nhanh. Trường hợp ô tô, xe máy muốn sang được phía bên kia đường đoạn trước cổng sân Mỹ Đình, nhiều lúc tài xế phải mở căng mắt để quan sát và luồn lách qua những ô tô, xe máy đang dựng chắn ngang đường một cách khó khăn. “Nếu con diều đang bay chẳng may gặp sự cố bị rơi xuống người đi đường hoặc dây diều vướng phải cổ, xe đang đi sẽ rất nguy hiểm cho cả người tham gia giao thông và người thả diều”, anh Nguyễn Văn T. (28 tuổi, Hà Nội) bày tỏ.
Hiểm họa tai nạn giao thông là như vậy nhưng nhiều người dân vẫn không ý thức được. Đặc biệt, khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát xung quanh khu vực Mỹ Đình thì họ giả vờ di chuyển, khi lực lượng đi qua tình trạng lại đâu vào đó.
Một số hình ảnh khác được phóng viên ghi nhận vào buổi tối 9/5:
Than chet rinh rap nguoi dan tha dieu truoc SVD My Dinh-Hinh-2
 Các xe ô tô đỗ ngang dọc để thả diều.
Than chet rinh rap nguoi dan tha dieu truoc SVD My Dinh-Hinh-3
 Một số xe máy cũng tụ tập quay lại hình ảnh thả diều, reo hò, cổ vũ gây náo loạn giao thông.
Than chet rinh rap nguoi dan tha dieu truoc SVD My Dinh-Hinh-4
 Trong khi đó, trẻ em thả diều thì chạy nhảy tung tăng, ngã văng ra đường.
Clip dân tụ tập thả diều trước cổng sân vận động Mỹ Đình.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)