Thảm án tại Nghệ An: Một gia đình bốn người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Bốn người trong một gia đình trú tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. 

Theo thông tin từ Công an huyện Tương Dương (Nghệ An), vừa qua, đơn vị nhận được thông tin về một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Vụ việc xảy ra tại xã bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương. Nạn nhân gồm một đôi vợ chồng trẻ, mẹ già và con gái nhỏ.
Theo đó, vào khoảng 20h ngày 2/7, Công an huyện Tương Dương nhận được tin báo về một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong. Ngay lập tức, một tổ công tác đặc biệt được cử đến hiện trường để xác minh thông tin, điều tra làm rõ vụ việc.
Ông Hoàng Trọng Năm – Phó Trưởng Công an huyện Tương Dương - cho biết: “Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Hiện vụ việc đang được công an huyện cùng Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ”.
Thông tin ban đầu cho biết, khi người dân lên lán của một gia đình người Tày Pọong thì hoảng hồn phát hiện cả 4 người trong gia đình đều nằm bất tỉnh. Khi kiểm tra thì thấy họ đã tử vong trước đó. Lập tức sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng. 
Được biết vào sáng nay (3/7), lực lượng pháp y Công an tỉnh Nghệ An, cơ quan điều tra Công an huyện Tương Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Nhật Quang

Bình luận(0)