Thái Bình: Thanh niên tử vong “bí ẩn” dưới ao, nghi bị đánh

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân khiến một nam thanh niên tử vong dưới ao.

Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với công an huyện Đông Hưng điều tra làm rõ vụ việc một nam thanh niên bị phát hiện tử vong dưới ao nước thuộc địa phận xã Đông La (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).
Nạn nhân được xác định là anh Mai Văn Tiên (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).
 Nạn nhân Mai Văn Tiên.
Người nhà nạn nhân cho biết, tối ngày 3/12, anh Tiên có đi đến quán karaoke S.L. (quán nằm giáp ranh giữa xã Đông La và Đông Xá, huyện Đông Hưng). Tại quán karaoke này, anh Tiên có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về.
Tuy nhiên, đến 23h cùng ngày, không thấy anh Tiên về, gia đình đã gọi điện vào số anh Tiên nhưng không thể liên lạc được. Mọi người hỏi người bạn đi uống rượu cùng thì được biết lúc đó lộn xộn nên cứ nghĩ anh Tiên đã về trước nên người bạn này cũng ra về.
Đến khoảng 1h20 rạng sáng 4/12, gia đình anh Mai Văn Tiên đã trình báo sự việc đến Công an huyện Đông Hưng và thuê thợ lặn tìm kiếm dưới ao gần quán karaoke. Khoảng 3h15 phút sáng 4/12, thợ lặn đã tìm thấy thi thể anh Tiên dưới ao rộng khoảng gần 1.000m2, sâu khoảng 1m, gần quán karaoke nới xảy ra xô xát.
Lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng thông tin thêm, vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị chức năng, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Tiên.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)