Táo Quân 2016 đập chan chát tham nhũng... cười sâu cay!

Google News

Dân mạng hết lời khen ngợi Táo Quân 2016 vì đã chạm đến vấn đề thời sự nóng tham nhũng, mang lại những tiếng cười vừa sảng khoái, vừa sâu cay.

Chương trình hài được mong đợi nhất dịp Tết Nguyên đán năm nay – “Táo Quân 2016” dường như đã không phụ lòng người hâm mộ khi chạm đến những vấn đề thời sự “nóng”, mang lại những tiếng cười vừa sảng khoái, vừa sâu cay. 
Tao Quan 2016 dap chan chat tham nhung... cuoi sau cay!
 "Táo Quân 2016" được dân mạng khen ngợi hết lời.
Ngay khi chương trình “Táo Quân 2016” vừa kết thúc, người hâm mộ đã dành tặng ê kíp của chương trình những cơn mưa lời khen trên Facebook. Hầu hết các khán giả đều hết lời khen ngợi Táo Quân 2016 hay hơn hẳn “Táo Quân 2015”, chạm đến nhiều vấn đề nhức nhối của đời sống xã hội nước ta trong năm qua, khiến khán giả được cười một cách sảng khoái và thỏa mãn.
Khán giả Kim Thoa Nguyen bày tỏ sự hài lòng trên fanpage của chương trình: “Đáng công năm nay mình canh xem Táo từ đầu nhé, cười không mím được miệng luôn.”
“Năm nay tuy sân khấu không được đầu tư hoành tráng như năm ngoái nhưng bù lại có màn hiệu ứng rất tốt, nội dung phong phú, hài hước và sâu sắc, chỉ tiếc rằng số lượng các Táo có vẻ ít hơn. Mong rằng những cái Tết về sau sẽ vẫn còn táo quân để chia sẻ niềm vui đón năm mới với đồng bào...”, khán giả Murasaki Hashidoi chia sẻ.
Tao Quan 2016 dap chan chat tham nhung... cuoi sau cay!-Hinh-2
 Những comment khen "Táo Quân 2016" dội như mưa trên fanpage của chương trình.
Tao Quan 2016 dap chan chat tham nhung... cuoi sau cay!-Hinh-3
 
Tao Quan 2016 dap chan chat tham nhung... cuoi sau cay!-Hinh-4
 
Trong số những vấn đề "nóng" được các Táo nhắc đến trong chương trình, phần đông khán giả tỏ ra hào hứng nhất với phần vòng quay tham những - trong sạch, thực phẩm sạch - thực phẩm bẩn, câu chuyện kì thi THPT quốc gia 2015 hay chuyện trẻ hóa cán bộ, tinh giản biên chế...
Ngoài việc bày tỏ sự khen ngợi nội dung chương trình, nhiều khán giả còn thích thú trích dẫn lại những câu nói đáng nhớ của các Táo. Trong đó, Táo Xã hội Chí Trung được nhắc tên nhiều hơn cả với những câu nói vu vơ về cuộc sống nhưng vô cùng thâm thúy.
Ví dụ như: “Giàu thì nó ghét, đói thì nó khinh, thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt” hay “Người dân ăn cá ure, ăn rau dầu nhớt, ăn chè phân lân.”
Tao Quan 2016 dap chan chat tham nhung... cuoi sau cay!-Hinh-5
 
Những câu nói hài hước và sâu cay luôn là một "đặc sản" của Táo Quân và thường được người hâm mộ nhớ mãi.
Tao Quan 2016 dap chan chat tham nhung... cuoi sau cay!-Hinh-6
 
Trong "Táo Quân 2016", Táo Xã hội Chí Trung gây ấn tượng mạnh nhất với những câu nói gây cười sâu cay.
Tuy nhiên, dù được đánh giá cao về mặt nội dung, thời lượng hơn 2 tiếng của chương trình vẫn chưa thể làm số đông khán giả thỏa mãn. Nhiều người cho biết sẽ tìm xem phiên bản đầy đủ của “Táo Quân 2016” để được cảm nhận hết cái hay của chương trình năm nay.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)