Tạm giữ hình sự 2 thanh niên đánh người nước ngoài sau va chạm xe

Google News

Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Hai Bà Trưng) đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự hai thanh niên đánh người nước ngoài sau va chạm xe.

Ngày 27/6, trao đổi với Zing.vn, một cán bộ chỉ huy Công an quận Hai Bà Trưng, cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra - công an quận đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Khánh (26 tuổi, trú tại xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) và Doãn Văn Cường (29 tuổi, ở Phố Huế, quận Hai Bà Trưng) - 2 thanh niên đánh người nước ngoài để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho người nước ngoài.
Theo cơ quan điều tra, chiều 24/6, anh Maxwell David Gulian (quốc tịch Mỹ) điều khiển xe máy hiệu Yamaha biển số tỉnh Nghệ An chở bạn gái là chị Nguyễn Thị H.G (25 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi trên đường Trần Khát Chân hướng lên đê Nguyễn Khoái.
Tam giu hinh su 2 thanh nien danh nguoi nuoc ngoai sau va cham xe
Nguyễn Duy Khánh người đã hành hung anh Maxwell sau va chạm xe trên đường. Ảnh: CTV.
Khi đến đoạn đối diện số 421 đường Trần Khát Chân, anh Maxwell bị ôtô Toyota Corolla biển số Hà Nội do Nguyễn Duy Khánh điều khiển đi cùng chiều vượt lên từ phía bên trái chèn qua bàn chân trái.
Maxwell đã dùng tay ra hiệu cho Khánh điều khiển ôtô di chuyển để anh lấy dép đang bị kẹt ra. Không thấy ôtô di chuyển, Maxwell dùng tay gõ vào gương chiếu hậu bên ghế phụ, yêu cầu xe di chuyển.
Tuy nhiên, Khánh đã mở cửa ôtô, lao tới đấm vào mặt anh Maxwell khiến anh này bị chảy máu mũi, cả người và xe máy đổ sang trái, va vào cửa xe của Khánh. Không dừng ở đó, Khánh còn đấm liên tiếp vào vùng mặt anh Maxwell nhưng bị anh này chống trả.
Người đàn ông ngoại quốc bị đánh sau va chạm giao thông Sau va chạm giao thông, hai thanh niên xăm trổ lao vào đánh người đàn ông ngoại quốc đến chảy máu mũi, mặc cho nhiều người đi đường can ngăn.
Đúng lúc này, Doãn Văn Cường, bạn của Khánh, điều khiển xe máy đi ngược chiều đường Trần Khát Chân đến, tiếp tục lao vào đánh anh Maxwell. Dù nhiều người đi đường đã can ngăn nhưng cả hai vẫn không dừng lại. Thậm chí Khánh còn dùng tay đập đập mạnh vào đầu chị G., bạn gái của Maxwell.
Thấy bạn bị đánh, Maxwell cầm mũ bảo hiểm chạy đến để bảo vệ. Trong lúc giằng co, Khánh giật được mũ bảo hiểm, Cường nhặt viên gạch lao vào đánh anh Maxwell. Mọi việc chỉ dừng lại khi cảnh sát khu vực có mặt.
Anh Maxwell - người ngoại quốc sau đó đã làm đơn tố cáo hành vi của Khánh và Cường. Chiều 26/6, Công an quận Hai Bà Trưng đã đưa Maxwell đến khám thương tích tại Bệnh viện Thanh Nhàn.
Theo Hoàng Cư/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)