Tạm giữ đối tượng nổ súng bắn người giữa phố để... hù dọa

Google News

Cơ quan điều tra Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bắt được đối tượng nổ súng bắn người vào rạng sáng nay (12.4).

Khoảng 23 giờ ngày 11.4, tại hồ Hoàng Văn Thụ, đường Trần Phú, TP.Đà Lạt đã xảy ra một vụ nổ súng. Ngay sau đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Đà Lạt đã hiện trường và xác định người nổ súng là Lê Quang Trung (35 tuổi, trú tại Vạn Thành, phường 5, TP.Đà Lạt). Đối tượng này ngay sau đó đã bị công an bắt giữ.
Tam giu doi tuong no sung ban nguoi giua pho de... hu doa
 Trung (áo đen) và Toàn cùng tang vật tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Danviet.
Theo khai nhận ban đầu của Trung, khoảng 23 giờ ngày 11.4, Trung có mâu thuẫn với một người tên Đ tại một quán ăn trên đường Đoàn Thị Điểm và bị Đ túm áo đánh. Do chỉ có một mình nên Trung về nhà lấy một khẩu súng rulo bên trong có 6 viên đạn và 2 thanh kiếm Nhật quay lại tìm Đ để trả thù.
Khi quay lại, Trung đã đón thêm một người bạn tên Toàn đi cùng để trợ giúp. Tuy nhiên, khi quay lại chỗ cũ, Đ đã bỏ đi nên Trung và Toàn điều khiển xe ôtô đi tìm.
Khi tới gần hồ Hoàng Văn Thụ, đường Trần Phú, TP Đà Lạt, Trung nhìn thấy 2 người (một nam, một nữ) đang đứng ở nhà chờ xe buýt. Tưởng là Đ, Trung hạ kính xe chĩa súng bắn vào người đàn ông. Tuy nhiên, viên đạn không trúng vào ai, hai người bị bắn đã tháo chạy vào một khách sạn ẩn nấp.
Trung cũng khai nhận, việc bắn 2 người ở nhà chờ xe buýt là do nhầm tưởng đó là Đ. Đồng thời, Trung cho rằng mình chỉ bắn để hù dọa chứ không chủ ý bắn trúng.
Vụ việc đang được Công an TP.Đà Lạt đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Duy Hậu/DanViet

>> xem thêm

Bình luận(0)