Tạm đình chỉ cô giáo không giảng bài hơn 3 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Nữ giáo viên dạy Toán Trần Thị Minh Châu không giảng bài hơn 3 tháng khi lên lớp khiến học sinh bật khóc đã bị tạm đình chỉ công tác để xem xét mức kỷ luật tiếp theo.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Phạm Song Toàn (THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP HCM) phản ánh cô giáo không giảng bài hơn 3 tháng gây xôn xao dư luận, sáng ngày 9/4, trao đổi với báo chí ông Bùi Minh Bình - Hiệu trưởng trường THPT Long Thới, xác nhận nhà trường đã đình chỉ công tác giảng dạy đối với cô giáo Trần Thị Minh Châu. Những lớp cô Châu đảm nhiệm sẽ được giao cho giáo viên khác dạy thay.
Tam dinh chi co giao khong giang bai hon 3 thang
Cô giáo Trần Thị Minh Châu suốt hơn 3 tháng không giảng bài.
Theo lãnh đạo nhà trường, việc tạm đình chỉ công tác đối với cô Châu là để tập trung vào việc xem xét hình thức kỷ luật tiếp theo đối với nữ giáo viên này. Trong tuần này sẽ có kết quả.
Trong khi đó xác nhận với báo chí, cô Trần Thị Minh Châu cũng cho hay, cô không còn đứng lớp tại trường THPT Long Thới kể từ ngày 9/4.
Trước đó, bà Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ tịch UBND TP HCM cho rằng ngành giáo dục TP HCM đã giải quyết sự việc quá chậm, tạo bức xúc trong dư luận. Lẽ ra khi sự việc được nêu lên, nhà trường phải đình chỉ công tác cô Châu ngay lập tức rồi mới giải quyết các bước tiếp theo.
Theo đánh giá của bà Thu, thì việc giáo viên Châu không nói gì khi lên lớp là bạo hành về tinh thần, đồng thời bà Thu đề nghị ban giám đốc sở GD&ĐT theo dõi, quan tâm tình hình sát sao, tư vấn cho trường xử lý đúng quy trình.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)