Tài xế lái taxi đẩy CSGT lùi trên phố bị phạt 3,2 triệu đồng

Google News

Với các lỗi vượt đèn đỏ và không tuân theo hiệu lệnh của CSGT, tài xế taxi đẩy lùi CSGT bị phạt hành chính hơn 3 triệu đồng, tước bằng lái xe 2 tháng.

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi đẩy lùi CSGT, nhấn ga bỏ chạy lao vào đoàn xe ưu tiên dù CSGT ra hiệu dừng, chiều 21/5, Đội CSGT số 6 Phòng CSGT Công an Hà Nội đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế lái taxi biển 30E-178.50 có hành vi chống đối người làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chánh - Trần Duy Hưng, 2 ngày trước.
Đại úy Nguyễn Việt Anh, Tổ trưởng tổ xử lý vi phạm Đội CSGT 6, cho Zing.vn biết tài xế Vũ Văn Nam (34 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) bị lực lượng chức năng xử phạt hành chính về các hành vi Không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông và Không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông.
"Tổng 2 lỗi, anh Nam bị phạt tiền 3,2 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng", đại úy Việt Anh thông tin.
Tai xe lai taxi day CSGT lui tren pho bi phat 3,2 trieu dong
Tài xế 34 tuổi làm việc tại trụ sở Đội CSGT số 6. Ảnh: H.L. 
Trước đó, ngày 19/5, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi cảnh 3 cảnh sát chặn đầu chiếc taxi biển 30E-178.50, yêu cầu tài xế xuống làm việc.
Tuy nhiên, người cầm lái vẫn ngồi trong xe, điều khiển taxi di chuyển chậm. Diễn biến sau đó cho thấy tài xế đã tăng ga đẩy một CSGT khiến chiến sĩ này phải đi lùi. Sau khi bỏ chạy, tài xế nam đã lái xe vượt đèn đỏ, lách qua người một CSGT khác.
Làm việc với CSGT, tài xế 34 tuổi khai anh ta mới lái xe. Do gia đình có việc nên anh ta đã xử lý không tỉnh táo khi cảnh sát yêu cầu dừng xe để nhường đường đoàn xe ưu tiên.
Theo Hoàng Lam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)