Tài xế gác hai tay sau gáy, lái ô tô bằng chân

Google News

Mặc dù đoạn đường rất nhiều ổ gà, ổ voi nhưng tài xế xe 16 chỗ vẫn thản nhiên gác hai tay lên sau gáy và dùng chân điều khiển xe chở khách.

Hai ngày nay, trên mạng xã hội đang xôn xao bàn tán về đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh lái xe gác hai tay lên sau gáy và dùng chân điều khiển xe chở khách chạy trên đường.
Theo những hình ảnh trong clip thì đoạn đường xe khách chạy quá khá gập gềnh, xe bị lắc lư mạnh nhưng tài xế vẫn không chịu bám tay vào vô lăng.
Tai xe gac hai tay sau gay, lai o to bang chan
Ảnh cắt từ clip. 
Trao đổi với phóng viên, anh L.Q.H, người ghi lại clip cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 28/8, tại tuyến đường thuộc xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Thời điểm này, trên xe khách 16 chỗ có 3 hành khách. Xe khách chạy với vận tốc khoảng 30km/h. Đây là đoạn đường xấu, nhiều ổ gà, ổ voi.
Theo anh H. tài xế này khoảng 35 tuổi. Sau khi lái xe để hai tay sau gáy và dùng chân lái xe chạy được khoảng 500m thì bị hành khách trên xe nhắc nhở. Biết hành động của mình là nguy hiểm nên sau đó tài xế đã cầm tay vào vô lăng lái tiếp.
Cũng theo anh H. xe khách 16 chỗ này chuyên đi gom khách ở các xã của huyện Thiệu Hóa. Sau đó, xe chở hành khách ra ngã ba Chè (TP. Thanh Hóa) và chuyển lên xe giường nằm đi ra Hà Nội.
Hành động dùng chân lái xe của tài xế xe khách là rất nguy hiểm. Chỉ cần xe khách gặp ổ gà, ổ voi hoặc sự cố trên đường, tai nạn giao thông có thể xảy ra.
Bản thân tôi rất bất bình với hành động nói trên của tài xế nên đã dùng điện thoại gi lại và đang lên mạng xã hội để lên án”, anh H. chia sẻ.
Theo Nghệ An/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)