Tai nạn thảm khốc tại Thanh Hóa: Nạn nhân thứ 10 tử vong

Google News

Sáng 27/1, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân Nguyễn Đình Kháng trong vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Trao đổi với PV, ông Lê Văn Sỹ, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết: "Lúc nhập viện chiều 24/1, bệnh nhân Nguyễn Đình Kháng trong tình trạng nguy kịch, vì sau vụ tai nạn giao thông bị chấn thương sọ não nặng, dập não, vỡ xương vòm sọ, gãy xương cẳng chân trái…".
Tai nan tham khoc tai Thanh Hoa: Nan nhan thu 10 tu vong
Hiện trường vụ TNGT ở đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) chiều 24/1.  
Cũng theo ông Sỹ, dù đã được các bác sỹ của bệnh viện nhiệt tình cứu chữa trong những ngày qua, nhưng lúc khoảng 22h30 đêm 26/1, ông Kháng - nạn nhân của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra chiều 24/1 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân, Thanh Hóa), đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.
Ngay sau đó, bệnh viện đã hỗ trợ một chuyến xe, cùng gia đình đưa thi thể nạn nhân Kháng về quê ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) để an táng.
Như vậy, đến ngày 27/1, vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Thanh Hóa này đã làm 10 người tử vong gồm: Đường Văn Quảng, Nguyễn Thị Thùy, Đường Thị Phùng, Đường Văn Trung, Đường Văn Sơn, Nguyễn Thị Cường, Võ Đức Vinh, Nguyễn Hữu Duyên, Nguyễn Đình Kỷ (đều trú tại huyện Anh Sơn) và Nguyễn Đình Kháng.
Các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa gồm: Nguyễn Thị Trợ, Trần Thị Thùy Phương và Lại Văn Cần, sức khỏe có tiến triển tốt.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)